VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

Trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024” diễn ra từ ngày 17 - 21/7/2024 tại Công viên Biển Đông, Thành phố Đà Nẵng, Vietnam Airlines Festa lần đầu được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp, không chỉ góp phần tô điểm không gian đa sắc màu của Lễ hội mà còn giới thiệu một Đà Nẵng thân thiện, mến khách với nhiều điểm vui chơi giải trí, du lịch hấp dẫn.
Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 5/7/2024 và 6/7/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không Spring Airlines (9C) khai trương đường bay mới từ Quảng Châu và Thượng Hải đến TP. Hồ Chí Minh. 
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

Ngày 12 & 17/6/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai trương đường bay mới từ Thành phố Ninh Ba và Hàng Châu (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay/tuần. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và MU, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiện lợi nhất.
Xem thêm
AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 01/6/2024, Air India - Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ chính thức khai trương chuyến bay chở khách kết nối thủ đô Delhi với Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A320Neo với tần suất 5 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.
Xem thêm
VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo công bố mới nhất của Cirium - tổ chức cung cấp dữ liệu và phân tích hàng không hàng đầu thế giới vào tháng 4/2024, Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.