VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

Từ ngày 14/9/2019 - 16/9/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đến thực hiện tiến trình tái đánh giá cấp chứng nhận an toàn khai thác ISAGO năm 2019.
Xem thêm
THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

Từ 23/09/2019, VIAGS chính thức triển khai Dịch vụ Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng để Quý hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.
Xem thêm
VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

Tiếp nối thành công sau 14 năm tổ chức và đón nhận nhiều sự quan tâm, đồng hành tham dự từ các Doanh nghiệp, Tập đoàn, Hàng hàng không, Đơn vị lữ hành, du lịch… Sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) đã quay trở lại và sẵn sàng chào đón Quý vị quan khách từ hôm nay 05/09/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Quận 7, TP. HCM.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

Hôm nay này 04/09/2019, VIAGS Đà Nẵng chính thức chào đón chuyến bay charter đầu tiên của Hãng hàng không 5 sao đến từ Đài Loan – EVA Air.

Xem thêm
VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

Từ ngày 05 - 07/09/2019, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.