VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Vào tối 02/12 tại New York - Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong một đoạn phim quảng cáo đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng. Cùng với đó, thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA khai mở cũng được giới thiệu tới hàng trăm người xem có mặt tại quảng trường.
Xem thêm
Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Từ ngày 01/12/2021, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại VNA là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Xem thêm
VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sáng nay 1-12, chuyến bay mang số hiệu VN99 hành trình San Francisco - TP HCM của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chở 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng theo yêu cầu của nhà chức trách về quy định cách ly đối với hành khách nhập cảnh. Đây là chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam do Hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.