VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

Tối ngày 31/10/2023, cùng với Hãng hàng không FedEx (FX) Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) phối hợp tổ chức Lễ khai trương đường bay mới nhằm nâng cấp dịch vụ chuyển phát liên lục địa giữa Việt Nam và các thị trường châu Á, Trung Đông, châu Phi (AMEA) và châu Âu, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh 5 chuyến bay thường lệ, FX khai thác thêm 4 chuyến/tuần, kết nối hành trình Sân bay quốc tế Clark (Philipines) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) bằng máy bay chở hàng chuyên dụng Boeing 767.
Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 19/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) nồng nhiệt chào mừng Hãng hàng không Jiangsu Jingdong Cargo Airlines (JG) khai thác chuyến bay chở hàng đầu tiên từ Thâm Quyến đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay Boeing 737 – 800, tần suất 3 chuyến/tuần.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 12/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức chào mừng Hãng hàng không Cambodia Airways (KR) khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên hành trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh - Phnom Penh, với dòng máy bay Airbus 319 tầm trung có 160 ghế.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS được trao giải Best Performance Awards (Ground Handling Agents) với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.