VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

Trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024” diễn ra từ ngày 17 - 21/7/2024 tại Công viên Biển Đông, Thành phố Đà Nẵng, Vietnam Airlines Festa lần đầu được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp, không chỉ góp phần tô điểm không gian đa sắc màu của Lễ hội mà còn giới thiệu một Đà Nẵng thân thiện, mến khách với nhiều điểm vui chơi giải trí, du lịch hấp dẫn.

Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng VNA tại các sự kiện ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và lần này tại Đà Nẵng xinh đẹp là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, luôn nỗ lực dựng xây một liên kết vững mạnh để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến hành khách trải nghiệm tuyệt vời.

Luôn thể hiện sự năng động - tận tâm - chuyên nghiệp, tại Vietnam Airlines Festa Đà Nẵng, VIAGS giới thiệu chuỗi dịch vụ đa dạng, với cam kết không ngừng nâng tầm chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp để VIAGS thực hiện các hoạt động tương tác, gia tăng nhận thức, thấu hiểu về thương hiệu, dịch vụ. VIAGS đã mang đến một cảm giác mới mẻ và hứng khởi cho quan khách tham dự sự kiện với những phần quà vô cùng hấp dẫn, khiến không gian Lễ hội sôi động hơn bao giờ hết.

Tại sự kiện, VIAGS lan tỏa thông tin hướng nghiệp, tư vấn tuyển dụng đến các bạn trẻ đam mê, quan tâm ngành hàng không, khám phá môi trường làm việc hiện đại, năng động của VIAGS. Không dừng lại ở đó, VIAGS đồng thời khơi nguồn cảm hứng qua các chia sẻ về tiềm năng của ngành hàng không nói chung và những giá trị khi làm việc trong ngành dịch vụ mặt đất sân bay nói riêng. 

Hành trình của VIAGS tại Vietnam Airlines Festa Đà Nẵng với những ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa, không chỉ kết nối các ứng viên với cơ hội nghề nghiệp tại VIAGS mà còn tạo cơ hội để các bạn trẻ tìm hiểu, khám phá tiềm năng của ngành hàng không… Cùng VIAGS đồng hành trong những sự kiện tiếp theo để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Hãy cùng VIAGS điểm lại những hình ảnh nổi bật của sự kiện Vietnam Airlines Festa tại Đà Nẵng:

Toàn cảnh không gian Vietnam Airlines Festa trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024”.

Bà Huỳnh Thị Tường Vân - PGĐ Chi nhánh TCT Hàng không Việt Nam - CTCP khu vực Việt Nam (thứ ba từ trái sang) đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng Vietnam Airlines

Đội ngũ nhân viên năng động - tận tâm - chuyên nghiệp của VIAGS đã quảng bá chuỗi dịch vụ đa dạng, với cam kết không ngừng nâng tầm chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những hoạt động hướng nghiệp cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp và tư vấn tuyển dụng của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 5/7/2024 và 6/7/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không Spring Airlines (9C) khai trương đường bay mới từ Quảng Châu và Thượng Hải đến TP. Hồ Chí Minh. 
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

Ngày 12 & 17/6/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai trương đường bay mới từ Thành phố Ninh Ba và Hàng Châu (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay/tuần. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và MU, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiện lợi nhất.
Xem thêm
AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 01/6/2024, Air India - Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ chính thức khai trương chuyến bay chở khách kết nối thủ đô Delhi với Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A320Neo với tần suất 5 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.
Xem thêm
VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo công bố mới nhất của Cirium - tổ chức cung cấp dữ liệu và phân tích hàng không hàng đầu thế giới vào tháng 4/2024, Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương.
Xem thêm
VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐẠT GIẢI THƯỞNG 5 SAO CỦA TỔ CHỨC APEX

VIETNAM AIRLINES LÀ HÃNG HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐẦU TIÊN ĐẠT GIẢI THƯỞNG 5 SAO CỦA TỔ CHỨC APEX

Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không Việt Nam ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT hiện nay nhận giải thưởng “HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO” từ APEX - tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu, một trong những hiệp hội hàng không quốc tế lớn nhất thế giới.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.