VNA khôi phục đường bay giữa Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng và nhiều đường bay nội địa khác

Theo đó, từ ngày 10/10, VNA nối lại 14 đường bay hai chiều, gồm giữa Hà Nội và Tp HCM, Đà Nẵng; giữa Tp HCM và Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Đồng Hới, Cam Ranh, Tuy Hòa, Phú Quốc; giữa Thanh Hóa và Đà Lạt.

 Trong đó, đường bay từ Hà Nội đi Tp HCM và chiều ngược lại được khai thác mỗi ngày 01 chuyến bay, từ Hà Nội lúc 13h00 và từ Tp HCM lúc 16h00. VNA là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay giữa Hà Nội và Tp HCM.

 Các đường bay còn lại, mỗi đường bay sẽ có 05 chuyến bay được khai thác trong 11 ngày từ 10/10 đến 20/10. Tổng cộng có 152 chuyến bay VNA sẽ cất cánh trong giai đoạn này.

Từ ngày 10/10, VNA nối lại 14 đường bay hai chiều. (Ảnh: VNA).

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể tra cứu lịch bay tại trang Facebook chính thức, website: https://www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động “Vietnam Airlines Group”, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của VNA Group trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Le Duc Anh-COMM)

Các tin khác

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.