VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VNA Group lên kế hoạch khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10

VNA Group lên kế hoạch khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10

Trước tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát và căn cứ ý kiến thống nhất của cơ quan chức năng với các địa phương, VNA Group dự kiến khôi phục hoạt động vận tải hành khách trên 7 đường bay nội địa từ ngày 10/10. Các hãng sẽ mở bán vé trên toàn hệ thống bao gồm website, ứng dụng di động, các đại lý chính thức và phòng vé ngay khi có sự cho phép của cơ quan chức năng.
Xem thêm
VIAGS phục vụ an toàn, trọng thị chuyến bay đặc biệt chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

VIAGS phục vụ an toàn, trọng thị chuyến bay đặc biệt chở Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong tháng 9, VIAGS vinh dự đồng hành cùng TCT thực hiện phục vụ những chuyến bay đặc biệt chuyên chở lãnh đạo nhà nước.
Xem thêm
VNA vận chuyển an toàn vaccine từ Cuba về Việt Nam

VNA vận chuyển an toàn vaccine từ Cuba về Việt Nam

Chuyến bay VN1 của VNA chở vaccine Abdala từ Cuba đã hạ cánh an toàn tại Nội Bài lúc 21h00 tối 25/9.

 

Xem thêm
VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHUYÊN CHỞ 8 TẤN THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 4 TRIỆU USD TỪ ẤN ĐỘ VỀ VIỆT NAM DO CHÍNH PHỦ BA LAN VIỆN TRỢ TP.HCM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 NGÀY 11/09/2021

03 giờ 55p sáng ngày 11/9, VIAGS TSN phục vụ chuyến bay đặc biệt khai thác bằng máy bay vận tải quân sự C-130 Hercules chuyên chở 8 tấn thiết bị y tế và vật tư phòng chống dịch Covid-19 trị giá khoảng 4 triệu USD do chính phủ Ba Lan viện trợ TP. Hồ Chí Minh từ Ấn Độ về Việt Nam.
Xem thêm
Chuyến bay đầu tiên của VNA thử nghiệm thành công ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass

Chuyến bay đầu tiên của VNA thử nghiệm thành công ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass

VNA khẳng định năng lực đẩy mạnh chuyển đổi số của Hãng với việc triển khai thành công ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass trên chuyến bay mang số hiệu VN310 từ sân bay Nội Bài đi Narita (Tokyo, Nhật Bản) vào ngày 12/8/2021.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.