VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

Chiều ngày 9/8/2021, hơn 203 nghìn bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng khối lượng 4,5 tấn được VNA vận chuyển miễn phí trên chuyến bay VN30 hành trình từ Frankfurt (Đức) đã hạ cánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

300 y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã có mặt tại Tp HCM tham gia chống dịch. VNA bố trí gấp tàu bay lớn nhất Việt Nam hiện nay (Boeing 787-10) để chở y bác sĩ. Chuyến bay mang số hiệu VN213, hạ cánh an toàn ở Tân Sơn Nhất lúc 15h00 chiều nay.
Xem thêm
VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

Ngày 04/08, VIAGS DAD đã phục vụ thành công chuyến bay chính thức đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan mang số hiệu IT8551/IT8552, chặng TPE-DAD-TPE.
Xem thêm
NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

Trước tình hình dịch Covid-19 tại nước ta hiện nay, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đang tăng cường tối đa nguồn lực để phối hợp cùng Bộ Y tế vận chuyển nhanh nhất lực lượng, vật tư y tế đến miền Nam chống dịch.
Xem thêm
VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19. Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của Hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với VNA.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.