VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

Tối ngày 28/11, chuyến bay lịch sử - VN98 với 150 khách của Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM sẽ bay thẳng đến San Francisco (Mỹ), đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng thường lệ tới Mỹ.
Xem thêm
Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Một vòng ẩm thực suất ăn trên không của chuyến bay thẳng Việt - Mỹ thường lệ đầu tiên

Hành khách được phục vụ 02 lượt ăn chính (01 bữa sáng, 01 bữa giữa buổi) và 01 lượt ăn nhẹ trong suốt hành trình.
Xem thêm
VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

VIAGS chào mừng sự kiện chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của của Chính phủ, sự phối hợp khẩn trương giữa các cơ quan chức năng và địa phương, thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành trên cả nước và quốc tế đã dần tháo gỡ những khó khăn trong việc khôi phục hoạt động vận tải khách bằng đường hàng không, kích hoạt đường bay quốc tế...
Xem thêm
Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên thí điểm đón du khách quốc tế đến Việt Nam

Chuyến bay đầu tiên chở du khách quốc tế đến Việt Nam trong chương trình thí điểm đón du khách quốc tế đã hạ cánh an toàn lúc 15h55 chiều ngày 17/11/2021. Chuyến bay được thực hiện bởi VNA, mang số hiệu VN417, có hành trình từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng.
Xem thêm
Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

Nóng bỏng “giấc mơ Mỹ”: Bay thường lệ và bay thuê chuyến có gì khác?

VNA chính thức được cấp phép khai thác thường lệ đường bay giữa Tp. HCM và San Francisco với chuyến bay đầu tiên vào ngày 28/11 tới đây.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.