VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban Truyền thông VNA và ông Nguyễn Hoàng – Chủ tịch HĐQT SpeaceSpeakers Group ký kết và trao thoả thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của TGĐ VNA - Lê Hồng Hà và các đại diện hai bên. (Ảnh: VNA).

Theo thỏa thuận hợp tác, VNA sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group, trong khi SpaceSpeakers Group trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho VNA. Trong vai trò này, SpaceSpeakers Group sẽ đảm nhiệm sản xuất bài hát chủ đề và tư vấn chiến lược sử dụng âm nhạc để truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

Góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc hiện đại, văn minh của thế hệ trẻ Việt nói chung, VNA sẽ trình chiếu các sản phẩm âm nhạc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Đây cũng là lần đầu tiên VNA đưa thể loại video âm nhạc (Music Video - MV) vào kho tàng giải trí của đội tàu bay thân rộng Airbus A350 và Boeing 787, bên cạnh hàng trăm chương trình đa dạng khác như phim, show truyền hình...

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ. (Ảnh: VNA).

Trong thời gian tới, VNA và SpaceSpeakers Group cũng sẽ phối hợp tổ chức, tham gia các sự kiện quảng bá văn hóa và sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời triển khai một số hoạt động để nâng cao hình ảnh của hai bên như ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu, nghiên cứu hợp tác thực hiện máy bay mang dấu ấn SpaceSpeakers Group và VNA.

Hợp tác giữa VNA và SpaceSpeakers Group đã đánh dấu sự khởi đầu của những chuyến bay không chỉ an toàn, tiện nghi mà còn mang nhiều cảm xúc mới mẻ, độc đáo bởi những chuyến bay vốn được biết đến là phương tiện kết nối con người về mặt vật lý, còn âm nhạc lại là phương tiện kết nối về tinh thần.

Ông Đặng Anh Tuấn trả lời câu hỏi từ báo chí. (Ảnh: VNA).

Bên cạnh đó, trong khi SpaceSpeakers Group đại diện cho sự hiện đại, trẻ trung, cá tính của thế hệ trẻ Việt Nam thì VNA lại là biểu tượng của các giá trị mang tính truyền thống và bản sắc dân tộc. Song, cả hai thương hiệu đều xác định sứ mệnh, chiến lược và tầm nhìn chung là trở thành cầu nối văn hóa của Việt Nam với thế giới. Do đó, hợp tác giữa hai bên còn hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hợp tác giữa hai bên hướng tới mục tiêu lan tỏa văn hóa, âm nhạc của thế hệ trẻ Việt Nam đến với hành khách đi máy bay, đặc biệt là bạn bè quốc tế. (Ảnh: VNA).

Trong bối cảnh cả nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa VNA và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên trong giai đoạn mới, qua đó góp phần phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của đất nước.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com

Các tin khác

VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). 
Xem thêm
HÀNG KHÔNG AEROFLOT NỐI LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ MOSCOW ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÀNG KHÔNG AEROFLOT NỐI LẠI ĐƯỜNG BAY TỪ MOSCOW ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sau hơn 3 năm tạm dừng các chuyến bay từ Moscow đến Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 01/02/2024 Hãng hàng không Aeroflot đã chính thức khai thác lại chuyến bay chở khách trên hành trình này vào các ngày thứ 2 và thứ 5 hàng tuần. 
Xem thêm
LIGHT OF BELIEF, SHINING HAPPINESS - HÀNH TRÌNH THẮP SÁNG NIỀM TIN, ĐONG ĐẦY HẠNH PHÚC CỦA VIAGS

LIGHT OF BELIEF, SHINING HAPPINESS - HÀNH TRÌNH THẮP SÁNG NIỀM TIN, ĐONG ĐẦY HẠNH PHÚC CỦA VIAGS

Sự kiện tri ân khách hàng VIAGS năm 2023 được tổ chức vào ngày 22-23/12/2023 tại Cam Ranh, Khánh Hòa - thành phố biển xinh đẹp thật vui và ý nghĩa đã kết nối gần 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế với những giao lưu văn hóa đặc trưng.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG BUDGET LINES CHÍNH THỨC KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG BUDGET LINES CHÍNH THỨC KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tiếp nối thành công của hành trình khai thác từ Bangkok đến Thủ đô Hà Nội từ ngày 21/9/2023, trưa ngày 08/11/2023, Hãng hàng không Budget Lines (BD) đã chính thức khai thác chuyến bay chở hàng từ Bangkok đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng tàu bay Boeing 737-800BCF với tần suất dự kiến 2 chuyến/tuần tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

Tối ngày 31/10/2023, cùng với Hãng hàng không FedEx (FX) Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) phối hợp tổ chức Lễ khai trương đường bay mới nhằm nâng cấp dịch vụ chuyển phát liên lục địa giữa Việt Nam và các thị trường châu Á, Trung Đông, châu Phi (AMEA) và châu Âu, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh 5 chuyến bay thường lệ, FX khai thác thêm 4 chuyến/tuần, kết nối hành trình Sân bay quốc tế Clark (Philipines) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) bằng máy bay chở hàng chuyên dụng Boeing 767.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.