VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Dự tính cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (31/1-2/3/2018) VIAGS ước phục vụ 23.064 chuyến, tăng 114% so với thường lệ.

Tính hết ngày 11/2 (tức 26 Tết âm lịch) là một trong những ngày đỉnh điểm khai thác của cao điểm Tết với sản lượng phục vụ tại TSN lên tới 115 chuyến bay Quốc nội đi, tăng 45 chuyến so với ngày thường, phục vụ 23.846 khách, tăng 11.346 khách, tương đương 207% so với ngày thường. Cũng trong ngày 11/2, VIAGS 3 miền đã phục vụ tổng số 77,625 hành khách và 759 chuyến bay đi, đến tại cả 3 đầu sân bay.

Áp lực phục vụ tăng đột biến trong cao điểm tết Mậu tuất 2018.

Để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết, trước đó 2 tháng, VIAGS đã lên kế hoạch tổng thể, chuẩn bị tối đa nguồn nhân-vật lực, liên tục dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro… Bảo đảm tuyệt đối các yếu tố an toàn, đúng giờ, đạt chất lượng dịch vụ đẳng cấp 4 sao, VIAGS đã tích cực chủ động hoàn tất công tác bố trí nhân lực phục vụ; công tác chuẩn bị quầy thủ tục, trang thiết bị PVSĐ, công cụ dung cụ; dự tính các phương án phục vụ với các vấn đề bất thường xảy ra tại cả 3 chi nhánh. Trong đó, các đơn vị xây dựng kế hoạch phân công nhân lực theo tuần, điều chỉnh nhân lực theo ngày. Đảm bảo nhân lực phục vụ tết; luân chuyển nhân viên từ các đội trong thời điểm cao điểm; tăng cường nhân viên từ Đà Nẵng, Nội Bài vào Tân Sơn Nhất hỗ trợ trước tết, sau tết, nhân viên từ Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng lại tiếp tục được điều động ra Nội Bài phục vụ, đồng thời tăng cường nhân viên từ khối văn phòng xuống nhà ga hỗ trợ phục vụ…

Thay mặt Đảng uỷ VIAGS, ông Trần Đình Tạo - Phó bí thư Đảng ủy, CVP Đảng đoàn đã trực tiếp thăm hỏi anh em trong giờ nghỉ giữa ca, kiểm tra chất lượng bữa ăn và công tác chuẩn bị phục vụ cao điểm.

VIAGS cũng đã chủ động bố trí nhân viên Welcome lọc khách đi trên chuyến bay gần nhất đến giờ kết sổ và bàn giao cụ thể số lượng hành khách đã lọc được cho Sup hoặc nhân viên kết sổ. Bố trí nhân viên khối văn phòng hỗ trợ WA đầu line. 4 nhân viên 1 ca, hưỡng dẫn khách vào các khuc vực được sắp xếp để tránh gây lộn xộn tại line. Tại khối PVSĐ, hàng ngày, Cán bộ đội lập kế hoạch phân công phục vụ bay, lập phương án linh hoạt điều phối nhân lực TTB…

Bên cạnh đó, VIAGS luôn chủ động phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan hữu quan tại các cảng HK QT NB, ĐN và TSN nhằm phát huy tối đa nguồn lực đáp ứng nhu cầu tăng đột biến của hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết Mậu Tuất 2018. Đồng thời, các đơn vị khối trực tiếp như TTHK, TTSĐ, TTPVTT... của VIAGS đều huy động nhân công tối đa 100% phục vụ cao điểm. 

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

Từ ngày 05 - 07/09/2019, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM).
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

Ngày 29/8/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Hãng Hàng không All Nippon Airways. Trong buổi làm việc hôm nay, Hãng NH giới thiệu Ông Yoshioka Kazuo - Phó Chủ tịch phụ trách Lĩnh vực Hợp đồng, Ông Hagiwara Kunihiko - Phó Chủ tịch phục trách Lĩnh vực Hàng hóa Sân đỗ, Ông Kanda Akira - Giám đốc Hợp đồng Quốc tế, Ông Haruhiko Inukai - Trưởng Đại diện Sân bay TSN và Ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hóa. Ban lãnh đạo Hãng NH đã cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.


Xem thêm
HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

HÀNH TRÌNH THUẬN LỢI VỚI DỊCH VỤ ĐÓN, TIỄN KHÁCH TẠI SÂN BAY

Dịch vụ đón, tiễn khách tại sân bay giúp Quý hành khách tiết kiệm thời gian chờ đợi, hoàn tất nhanh chóng các thủ tục tại ga đi, ga đến để thoải mái tận hưởng trọn vẹn hành trình.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC GALA DINNER SUMMER GREETINGS GIAO LƯU CÙNG CÁC HÃNG

Nhằm thúc đẩy mối quan hệ bền chặt -  hữu hảo của VIAGS NBA đối với các Hãng hàng không hiện đang khai thác tại Nội Bài do VIAGS NBA phục vụ. Ngày 10/08/2019 tại Sân golf Long Biên, Khu Trung đoàn 918 VIAGS NBA tổ chức chương trình đêm Gala Summer Greetings.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TẶNG HOA CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA ANGKOR AIR (K6) KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 27/7/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tặng hoa chúc mừng Hãng hàng không Cambodia Angkor Air (K6) kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời kỷ niệm 10 năm mở đường bay PNH - SGN - PNH và REP - SGN - REP. Để kỷ niệm 10 năm thành lập, Hãng K6 tặng chiếc khăn rằn Krama, chiếc khăn biểu tượng của đất nước Campuchia, cho tất cả hành khách đi trên các chuyến bay của Hãng trong ngày.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.