VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.

Tham dự buổi Lễ, về phía VIAGS TSN có ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất. Về phía CX, có sự hiện diện của ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam, bà Trần Thị Phương Thi – Đại diện trưởng Hãng CX tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN nhận Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao do Ông  Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cho biết: “Sự kiện Hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất”.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Hãng CX đối với những nỗ lực của CBNV VIAGS TSN trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, đơn vị đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ, đặc biệt các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật, góp phần nâng vị thế của Hãng CX lên tầm 6 sao.

Giải thưởng của CX trao cho Công ty Dịch vụ Mặt đất trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như Phục vụ Hành khách, Phục vụ Sân đỗ, Cân bằng Trọng tải, Hướng dẫn Chất xếp, Dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… kết quả đánh giá các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được Hãng CX công nhận.

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hãng CX.

Hiện nay, VIAGS TSN đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS TSN đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017.

Các tin khác

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.