VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.

Tham dự buổi Lễ, về phía VIAGS TSN có ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất. Về phía CX, có sự hiện diện của ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam, bà Trần Thị Phương Thi – Đại diện trưởng Hãng CX tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN nhận Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao do Ông  Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cho biết: “Sự kiện Hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất”.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Hãng CX đối với những nỗ lực của CBNV VIAGS TSN trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, đơn vị đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ, đặc biệt các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật, góp phần nâng vị thế của Hãng CX lên tầm 6 sao.

Giải thưởng của CX trao cho Công ty Dịch vụ Mặt đất trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như Phục vụ Hành khách, Phục vụ Sân đỗ, Cân bằng Trọng tải, Hướng dẫn Chất xếp, Dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… kết quả đánh giá các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được Hãng CX công nhận.

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hãng CX.

Hiện nay, VIAGS TSN đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS TSN đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017.

Các tin khác

CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY DRAGON KỶ NIỆM 10 NĂM KHAI THÁC TẠI NỘI BÀI

CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY DRAGON KỶ NIỆM 10 NĂM KHAI THÁC TẠI NỘI BÀI

Ngày 26/10/2018, Hãng hàng không Cathay Dragon (KA) tổ chức kỷ niệm 10 năm khai thác đường bay tại Nội Bài. VIAGS Nội Bài có Mr. Nguyễn Tuấn Anh – Phó giám đốc VIAGS Nội Bài cùng lãnh đạo các Trung tâm trực thuộc chi nhánh Nội Bài đến chúc mừng và gửi tặng những bó hoa tươi thắm tại quầy thủ tục nhà ga T2
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN ĐÀN BÒ SỮA VỀ VIỆT NAM TRÊN CHUYẾN BAY SQ7286 CỦA HÃNG SINGAPORE AIRLINES

Sáng ngày 15/10/2018, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Singapore Airlines phục vụ an toàn đàn bò sữa về Việt Nam bằng chuyên cơ Boeing B747F có số hiệu SQ7286, hành trình Melbourne (Australia) - TP. Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06h30
Xem thêm
LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.