VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.

Tham dự buổi Lễ, về phía VIAGS TSN có ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cùng các thành viên trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất. Về phía CX, có sự hiện diện của ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam, bà Trần Thị Phương Thi – Đại diện trưởng Hãng CX tại Sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN nhận Chứng nhận Công ty Phục vụ Mặt đất đạt chất lượng 6 sao do Ông  Lance Kwong – TGĐ Hãng CX tại Việt Nam trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN cho biết: “Sự kiện Hãng Cathay Pacific Airways xếp hạng 6 sao cho dịch vụ mặt đất của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ vượt trội trên sự mong đợi của tập thể Cán bộ - Nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất”.

Ông Bùi Đức Thanh – Giám đốc VIAGS TSN phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Hãng CX đối với những nỗ lực của CBNV VIAGS TSN trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ông Lance Kwong – TGĐ Hãng CX đã gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, đơn vị đã phối hợp rất tốt trong công tác phục vụ các chuyến bay thường lệ, đặc biệt các chuyến bay chậm trễ kéo dài do thời tiết, gặp sự cố kỹ thuật, góp phần nâng vị thế của Hãng CX lên tầm 6 sao.

Giải thưởng của CX trao cho Công ty Dịch vụ Mặt đất trên cơ sở chất lượng dịch vụ cao, ổn định tất cả các lĩnh vực như Phục vụ Hành khách, Phục vụ Sân đỗ, Cân bằng Trọng tải, Hướng dẫn Chất xếp, Dịch vụ vệ sinh tàu bay, công tác đảm bảo an ninh, an toàn và đúng giờ cho các chuyến bay… kết quả đánh giá các tháng liên tục phải đạt 4 sao, 5 sao và tiếp theo là đạt điểm 6 sao thì mới được Hãng CX công nhận.

Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Hãng CX.

Hiện nay, VIAGS TSN đang phục vụ 19 chuyến bay mỗi tuần của Cathay Pacific. Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong số rất ít các sân bay trên thế giới trong tổng số 102 sân bay toàn cầu mà Cathay Pacific Airways bay tới đạt kết quả chất lượng dịch vụ 6 sao và VIAGS TSN đã xuất sắc giành được giải thưởng vô cùng ấn tượng này của năm 2017.

Các tin khác

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

2 NĂM LIÊN TIẾP VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á

Sáng 14/3/2018 tại tòa nhà điều hành Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS), VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Công ty Phục vụ Mặt đất tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Hãng KOREAN AIR bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự được Hãng KOREAN AIR trao tặng danh hiệu này. Trong năm 2017, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã được Hãng KOREAN AIR CARGO trao Chứng nhận chất lượng dịch vụ tháng đạt điểm tuyệt đối (50/50).
Xem thêm
VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.