VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO CÁC CHUYẾN BAY JETSTAR PACIFIC THUÊ ƯỚT TÀU BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Từ 15/4 - 30/6/2020, VIAGS TSN thực hiện công tác phục vụ các chuyến bay Vietnam Airlines bay thuê ướt cho Jetstar Pacific trên các đường bay nội địa gồm HAN-SGN, HAN/SGNDAD/CXR/PQC/HPH/VII/THD. Các chuyến bay được áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không của Vietnam Airlines.

Từ ngày 8/4/2020, VIAGS TSN đã phối hợp với JPA và TOC ráo riết rà soát các công đoạn chuẩn bị từ hệ thống, bảng điện, công cụ dụng cụ...đảm bảo tất cả sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên vào ngày 15/4/2020.
Các công đoạn phục vụ bay được CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai nhanh chóng, chu đáo và trọng thị theo đúng quy trình đã trao đổi và thống nhất với OCs. Trên màn hình FIDs và bảng biểu tại quầy thủ tục chào đón hành khách là sắc cam rực rỡ và số hiệu chuyến bay của Jetstar.

Một số hình ảnh phục vụ chuyến bay thuê ướt đầu tiên BL764/VN4566 SGN-HAN ngày 15/4:


Briefing đầu ca



Sẵn sàng phục vụ

Tổng số 104 hành khách (8 khách BL và 96 khách VNA) đã được hướng dẫn xếp hàng và làm thủ tục trong giai đoạn giãn cách xã hội.


Xếp hàng giãn cách 2m tại cửa khởi hành

Briefing RKN sau chuyến bay

Hình ảnh phục vụ tại sân đỗ đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đảm bảo tốt công tác phục vụ các chuyến bay Jetstar Pacific thuê ướt của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định năng lực phục vụ, tính chuyên nghiệp của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung, đem đến nhiều hơn nữa sự tiện lợi và hài lòng cho tất cả khách hàng.

Các tin khác

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.