Từ 15/4 - 30/6/2020, VIAGS TSN thực hiện công tác phục vụ các chuyến bay Vietnam Airlines bay thuê ướt cho Jetstar Pacific trên các đường bay nội địa gồm HAN-SGN, HAN/SGNDAD/CXR/PQC/HPH/VII/THD. Các chuyến bay được áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, trên không của Vietnam Airlines.
Từ ngày 8/4/2020, VIAGS TSN đã phối hợp với JPA và TOC ráo riết rà soát các công đoạn chuẩn bị từ hệ thống, bảng điện, công cụ dụng cụ...đảm bảo tất cả sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên vào ngày 15/4/2020. Các công đoạn phục vụ bay được CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai nhanh chóng, chu đáo và trọng thị theo đúng quy trình đã trao đổi và thống nhất với OCs. Trên màn hình FIDs và bảng biểu tại quầy thủ tục chào đón hành khách là sắc cam rực rỡ và số hiệu chuyến bay của Jetstar.
Một số hình ảnh phục vụ chuyến bay thuê ướt đầu tiên BL764/VN4566 SGN-HAN ngày 15/4:
Briefing đầu ca
Sẵn sàng phục vụ
Tổng số 104 hành khách (8 khách BL và 96 khách VNA) đã được hướng dẫn xếp hàng và làm thủ tục trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Xếp hàng giãn cách 2m tại cửa khởi hành Briefing RKN sau chuyến bay Hình ảnh phục vụ tại sân đỗ đảm bảo an toàn tuyệt đối
Đảm bảo tốt công tác phục vụ các chuyến bay Jetstar Pacific thuê ướt của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định năng lực phục vụ, tính chuyên nghiệp của VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung, đem đến nhiều hơn nữa sự tiện lợi và hài lòng cho tất cả khách hàng.
VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.
Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.