VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

Do sự cố tai nạn máy bay của một hãng hàng không vào lúc 12 giờ 10 vào ngày 14/06/2020, sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm đóng cửa tới sau 18h cùng ngày, nhiều chuyến bay đã phải hoãn, huỷ, đổi sân bay hạ cánh...

Đông nghẹt hành khách chờ đợi ở nhà ga

Ngay sau đó, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức họp dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh nhằm bàn các biện pháp ứng phó khẩn nguy sau sự cố này.

Dưới sự tổng chỉ đạo của Ban Giám đốc, toàn bộ cán bộ nhân viên của các đơn vị được điều động từ nhà lên ga, linh hoạt bố trí nhân sự giữa các bộ phận, kịp thời phối hợp đại diện Hãng xử lý và giải tỏa khách nhanh nhất có thể.

Đặc biệt cán bộ nhân viên tình nguyện làm việc xuyên đêm để đảm bảo phục vụ bay an toàn, chu đáo giúp đỡ hành khách trong tình huống khủng khoảng kéo dài từ 12h30 ngày 14/6 đến 6h47 sáng sớm ngày 15/06/2020.

07g00 sáng 15/6, VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn tất phục vụ chuyến bay cuối cùng của ngày 14/6 VN7261 VII-SGN; Tổng 81 chuyến bay đi và 100 chuyến bay đến được phục vụ an toàn tuyệt đối.

Sáng ngày 16/6/2020, Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh đến dự & chỉ đạo hội thảo Phục vụ Hành khách, đồng thời biểu dương khen thưởng Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội và Đội Phục vụ Hành lý thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách đã hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ 181 chuyến bay đi/đến. Hoạt động này nhằm kịp thời cổ vũ, động viên và ghi nhận những thành tích đóng góp, tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn của cán bộ nhân viên.

Qua quá trình xử lý các tình huống bất thường trong khai thác, các thành viên VIAGS đã thể hiện bản lĩnh vững vàng, đồng thời tích lũy những bài học kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của hành khách.

Các tin khác

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh ấm cúng-đẳng cấp của VNA

Cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ những hình ảnh đầy ấm cúng trên chuyến bay của VNA đưa đón cổ động viên Việt Nam đến Thường Châu Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.
Xem thêm
VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

VIAGS khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ sân bay

Sau 2 năm hợp nhất, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã khẳng định thương hiệu, chất lượng dịch vụ mắt đất sân bay hàng đầu Việt Nam và khu vực.


Xem thêm
Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Chương trình đào tạo hàng nguy hiểm của VIAGS

Trước đây, khi có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ về vận chuyển hàng nguy hiểm, các doanh nghiệp phải gửi nhân viên ra nước ngoài để tham gia lớp huấn luyện
Xem thêm
Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Hãng hàng không Cathay Pacific Airlines trao giải dịch vụ hàng hóa đạt chất lượng tốt thứ 7/108 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Đà Nẵng

Ngày 16/01/2018, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS DAD) vừa được Hãng hàng không Cathay Pacific Cargo trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa đứng thứ 7 trong số 108 điểm khai thác hàng hóa trên toàn thế giới của Hãng năm 2017.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.