VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ AN TOÀN 181 CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN TRONG THỜI GIAN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT ĐÓNG CỬA DO SỰ CỐ NGÀY 14/6/2020

Do sự cố tai nạn máy bay của một hãng hàng không vào lúc 12 giờ 10 vào ngày 14/06/2020, sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm đóng cửa tới sau 18h cùng ngày, nhiều chuyến bay đã phải hoãn, huỷ, đổi sân bay hạ cánh...

Đông nghẹt hành khách chờ đợi ở nhà ga

Ngay sau đó, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức họp dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh nhằm bàn các biện pháp ứng phó khẩn nguy sau sự cố này.

Dưới sự tổng chỉ đạo của Ban Giám đốc, toàn bộ cán bộ nhân viên của các đơn vị được điều động từ nhà lên ga, linh hoạt bố trí nhân sự giữa các bộ phận, kịp thời phối hợp đại diện Hãng xử lý và giải tỏa khách nhanh nhất có thể.

Đặc biệt cán bộ nhân viên tình nguyện làm việc xuyên đêm để đảm bảo phục vụ bay an toàn, chu đáo giúp đỡ hành khách trong tình huống khủng khoảng kéo dài từ 12h30 ngày 14/6 đến 6h47 sáng sớm ngày 15/06/2020.

07g00 sáng 15/6, VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn tất phục vụ chuyến bay cuối cùng của ngày 14/6 VN7261 VII-SGN; Tổng 81 chuyến bay đi và 100 chuyến bay đến được phục vụ an toàn tuyệt đối.

Sáng ngày 16/6/2020, Phó Tổng Giám đốc/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất Bùi Đức Thanh đến dự & chỉ đạo hội thảo Phục vụ Hành khách, đồng thời biểu dương khen thưởng Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội và Đội Phục vụ Hành lý thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách đã hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ 181 chuyến bay đi/đến. Hoạt động này nhằm kịp thời cổ vũ, động viên và ghi nhận những thành tích đóng góp, tinh thần trách nhiệm, vượt qua khó khăn của cán bộ nhân viên.

Qua quá trình xử lý các tình huống bất thường trong khai thác, các thành viên VIAGS đã thể hiện bản lĩnh vững vàng, đồng thời tích lũy những bài học kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và sự mong đợi của hành khách.

Các tin khác

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Hãng hàng không EVA AIR trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu cho VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 7/12/2017, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - VIAGS Tân Sơn Nhất vừa được Hãng hàng không EVA AIR (BR) trao tặng chứng nhận chất lượng dịch vụ đứng thứ 2 toàn mạng bay trên thế giới của Hãng.

Xem thêm
VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

VIAGS TSN đón Chứng nhận đạt chất lượng 6 sao từ Cathay Pacific Airways

Chiều ngày 28/12/2017 vừa qua, VIAGS TSN đã long trọng tổ chức buổi Lễ đón Chứng nhận Công ty Dịch vụ Mặt đất đạt chất lượng dịch vụ 6 sao do Hãng hàng không hàng đầu thế giới Cathay Pacific Airways (CX) trao tặng.
Xem thêm
Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Ngày 25/12/2017, tại Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ VIAGS đã tổ chức Hội nghị dịch vụ VIAGS năm 2017 với chủ đề: “Tích cực trong suy nghĩ và hành động để biến điều không thể thành có thể”.
Xem thêm
VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.