VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Có mặt tại Tokyo, Nhật Bản tham dự Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS, ANA (NH) - top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới - vào 13g30 ngày 17/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc nhận cúp hạng Nhì toàn cầu của hãng.
Hội nghị lần này có sự tham dự của trên 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.


Tại hội nghị, đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc, bà Trần Bảo Yến - Phó Trưởng Trung tâm phục vụ hành khách các hãng cùng phía hãng hàng không NH tại sân bay Tân Sơn Nhất là ông Inukai Haruhiko -Trưởng đại diện hãng và bà Lê Quỳnh Lâm - trợ lý Trưởng đại diện hãng NH tại Tân Sơn Nhất đã vinh dự nhận giải thưởng cho thành tích xuất sắc của sân bay Tân Sơn Nhất khi được xếp HẠNG 2 dành cho sân bay có chất lượng dịch vụ tổng thể của ALL NIPPON AIRWAYS tốt nhất thế giới. Sân bay Tân Sơn Nhất thuộc Nhóm B gồm các sân bay có tần suất 28 chuyến bay đi-đến/tuần. Trước đó, vào năm 2018, VIAGS Tân Sơn Nhất trở thành công ty dịch mặt đất hàng không đầu tiên của VIỆT NAM được hãng hàng không 5 sao NH, xếp hạng 1 trong các điểm đến quốc tế của hãng.

Với giải thưởng nhận được, ông Bùi Đức Thanh vui mừng cho biết đây là lần thứ 2 VIAGS Tân Sơn Nhất có mặt tại hôi nghị Quốc tế để đón nhận chiếc cúp đặc biệt của ANA. Giải thưởng là minh chứng cho những đóng góp của cả tập thể trong năm qua đã được ghi nhận. Ông khẳng định việc 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng đặc biệt là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, tận tâm trong công việc của đội ngũ trên 1800 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất trong cung ứng các dịch vụ mặt đất cho trên 50 hãng HK khách hàng trong đó ANA là đối tác chiến lược của VNA, không chỉ đảm bảo cam kết thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA) mà còn đáp ứng vượt trội mong đợi của khách hàng.

Bắt đầu từ 10/2016, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa ANA và VIETNAM AIRLINES ngày càng bền chặt, tạo điều kiện để VIAGS Tân Sơn Nhất cung cấp các dịch vụ và có 2 lần liên tiếp nhận giải thưởng từ hãng NH. Năm 2018, VIAGS TSN tự hào cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cho 1.460 chuyến bay và chuyên chở trên 280.000 hành khách của ANA đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất tuyệt đối an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ của hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới và được các chuyên gia đánh giá chất lượng dịch vụ của hãng đánh giá rất cao. Đặc biệt, giám đốc gửi lời cảm ơn đến đại diện hãng hàng không NH tại Tân Sơn Nhất đã hỗ trợ, hợp tác với VIAGS Tân Sơn Nhất cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ để có được thành quả ngày hôm nay. 

Thành tích xuất sắc đạt hạng nhất, hạng 2 TOÀN CẦU trong cung ứng dịch vụ cho ALL NIPPON AIRWAYS 2 năm liên tiếp của VIAGS Tân Sơn Nhất đã được ông Koji Shibata - Phó Tổng Giám đốc cao cấp, Giám đốc kế hoạch chiến lược châu Á-Thái Bình Dương, đại diện của ANA trong Hội đồng Quản trị VIETNAM AIRLINES - cùng Tổng Giám đốc ANA Việt Nam - ông Sugi Masazumi - gửi lời chúc mừng trực tiếp tại lễ khai trương phiên giao dịch đầu tiên của VIETNAM AIRLINES tại sàn chứng khoán TP.HCM ngày 7/5/2019, cũng như trong đại hội cổ đông của VIETNAM AIRLINES vào ngày 10/5/2019 vừa qua. Đây là minh chứng rõ nét cho hợp tác chiến lược hiệu quả của ALL NIPPON AIRWAYS & VIET NAM AIRLINES "... mang VIỆT NAM & NHẬT BẢN đến gần nhau hơn!" Không ngừng phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á luôn là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của VIAGS. Kết quả này góp phần khẳng định thương hiệu dẫn đầu của VIAGS trong khu vực, vươn tầm quốc tế, dịch vụ VIAGS đồng hành VNA hướng đến 5 sao.

 

Các tin khác

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Căn cứ theo Nghị định 92/2021/NĐ-CP ngày 27/10/2021 của Chính phủ về giảm thuế giá trị gia tăng kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021 đối với hàng hóa, dịch vụ vận tải nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19, VNA điều chỉnh giảm thuế VAT trên các sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.