VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

Từ ngày 14/9/2019 - 16/9/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đến thực hiện tiến trình tái đánh giá cấp chứng nhận an toàn khai thác ISAGO năm 2019.

Đoàn đánh giá của IATA gồm 02 chuyên gia: ông Sayed Sobhy Elsayed Ibrahim và ông Issa Nawaf Ibrahim Aldababneh. Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc - đã đón tiếp chu đáo đoàn đánh giá trong 3 ngày qua, cùng ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng VIAGS, ông Nguyễn Ngọc Tuân – Phó Giám đốc Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, bà Nguyễn Thị Phương Hiền – Giáo viên VIAGS Nội Bài, cùng các cán bộ các Phòng/Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Kế hoạch đánh giá được triển khai xuyên suốt bao gồm: Load Control (LOD), Organization and Management (ORM), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Trong các buổi đánh giá, Đoàn đã phỏng vấn đại diện ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên về công tác triển khai vận hành hệ thống quản trị an toàn chất lượng, quy trình phục vụ bay, tiến hành giám sát và đánh giá thực tế công tác phục vụ của các bộ phận.

Một số hình ảnh về đợt đánh giá tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Toàn cảnh buổi họp bế mạc

Ban Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đánh giá viên

Ngay sau buổi họp bế mạc đánh giá, cùng ngày từ 11h30- 14h00, tại phòng họp lầu 4 - Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ trì họp xem xét kết quả đánh giá ISAGO, rà soát tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn, làm rõ trách nhiệm từng cá nhân đơn vị chậm trễ để quyết tâm thực hiện triển khai các giải pháp an toàn trên sân đỗ, thay đổi cách quản lý điều hành nguồn nhân lực theo hướng cán bộ cấp Trung tâm, cấp Đội phải đi sâu sát đến từng vị trí công việc nhân viên lái xe, từng trang thiết bị từng chuyến bay.

Khởi động từ năm 2007, ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn khai thác dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất, được đăng ký áp dụng bởi hơn 290 đơn vị tại gần 300 sân bay toàn cầu.


Các tin khác

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

VIAGS nhận giải dịch vụ chất lượng tốt thứ 2 toàn cầu

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) chi nhánh Tân Sơn Nhất vừa được hãng hàng không quốc tế 5 sao Eva Air (Đài Loan) trao giải dịch vụ đạt chất lượng tốt thứ 2 trên mạng bay toàn cầu.
Xem thêm
VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.