VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

Từ ngày 14/9/2019 - 16/9/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đến thực hiện tiến trình tái đánh giá cấp chứng nhận an toàn khai thác ISAGO năm 2019.

Đoàn đánh giá của IATA gồm 02 chuyên gia: ông Sayed Sobhy Elsayed Ibrahim và ông Issa Nawaf Ibrahim Aldababneh. Thay mặt Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất, ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc - đã đón tiếp chu đáo đoàn đánh giá trong 3 ngày qua, cùng ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng An toàn Chất lượng VIAGS, ông Nguyễn Ngọc Tuân – Phó Giám đốc Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng Trang thiết bị, bà Nguyễn Thị Phương Hiền – Giáo viên VIAGS Nội Bài, cùng các cán bộ các Phòng/Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

Kế hoạch đánh giá được triển khai xuyên suốt bao gồm: Load Control (LOD), Organization and Management (ORM), Passenger and Baggage Handling (PAB), Aircraft Handling (HDL) và Aircraft Ground Movement (AGM).

Trong các buổi đánh giá, Đoàn đã phỏng vấn đại diện ban lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên về công tác triển khai vận hành hệ thống quản trị an toàn chất lượng, quy trình phục vụ bay, tiến hành giám sát và đánh giá thực tế công tác phục vụ của các bộ phận.

Một số hình ảnh về đợt đánh giá tại VIAGS Tân Sơn Nhất:

Toàn cảnh buổi họp bế mạc

Ban Lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các đánh giá viên

Ngay sau buổi họp bế mạc đánh giá, cùng ngày từ 11h30- 14h00, tại phòng họp lầu 4 - Giám Đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chủ trì họp xem xét kết quả đánh giá ISAGO, rà soát tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn, làm rõ trách nhiệm từng cá nhân đơn vị chậm trễ để quyết tâm thực hiện triển khai các giải pháp an toàn trên sân đỗ, thay đổi cách quản lý điều hành nguồn nhân lực theo hướng cán bộ cấp Trung tâm, cấp Đội phải đi sâu sát đến từng vị trí công việc nhân viên lái xe, từng trang thiết bị từng chuyến bay.

Khởi động từ năm 2007, ISAGO (IATA Safety Audit for Ground Operations) là tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn khai thác dành cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất, được đăng ký áp dụng bởi hơn 290 đơn vị tại gần 300 sân bay toàn cầu.


Các tin khác

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

VIAGS nhận giải thưởng danh giá của Korean Air

Ngày 14/3, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Tân Sơn Nhất đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 cho dịch vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.