VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

Ngày 27/6/2019 tại hội trường tầng 6 tòa nhà VAECO Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài tổ chức buổi lễ đón nhận các giải thưởng chất lượng của các Hãng hàng không trao tặng cho công tác phục vụ năm 2018, đồng thời tri ân và tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể các hãng hàng không đã đồng hành cùng VIAGS NBA trong suốt thời gian vừa qua. 

Đến dự với lễ trao giải ngày hôm nay có sự hiện diện của các vị khách quý, cùng đại diện các hãng hàng không. Về phía các hãng hàng không có Ông Alan Hsu – Đại diện trưởng hãng Hàng không China Airlines tại Hà Nội; Ông SHIMIZU TSUYOSHI - Trưởng đại diện Japan Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài; Ông. Lee Hyun Ho - Trưởng đại diện Korean Air tại sâ bay Quốc tế Nội Bài; Ông Trần Tùng - Trưởng đại diện Malaysia Airlines tại sân bay Quốc tế Nội Bài. Về phía VIAGS có sự tham dự của ông Lê Cao Thế - Tổng giám đốc VIAGS, các vị lãnh đạo Công ty cùng các vị lãnh đạo cấp cao các chi nhánh tới chúc mừng chia vui cùng VIAGS NBA. Về phía VIAGS NBA có Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám Đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài; Ông Tạ Thăng Hùng – Phó Giám Đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài  cùng sự có mặt của thủ trưởng các phòng/ TT chuyên viên khối cơ quan các cán bộ, công nhân viên đại diện cho toàn thể 1700 CBCNV của VIAGS Chi nhánh Nội Bài.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Chi nhánh NB thay mặt cho ban lãnh đạo Chi nhánh nhận giải “Outstanding Performance 2018” từ  Đại diện trưởng hãng Hàng không China Airlines tại Hà Nội ông Alan Hsu

Ông SHIMIZU TSUYOSHI Trưởng đại diện Hãng Japan Airlines  trao giải “Zero Incident for FY2018 (Consecutive 17 years no incident) and Achieved the target of FY2018 Daily Value Score (Customer satisfaction).” cho VIAGS Chi nhánh Nội Bài

Ông Lee Hyun Ho, Trưởng đại diện hãng Korean Air  trao giải “No 1 On Time Performance Award in 2018” cho VIAGS Chi nhánh Nội Bài

Ông Trần Tùng – Trưởng đại diện Hãng Malaysia Airlines  trao giải “Best Station - Zero Accident in 2018” cho VIAGS Nội Bài

Ông Lee Hyun Ho – Trưởng đại diện hãng hàng không Korean Air tại Nội Bài thay mặt cho các hãng hàng không  phát biểu tại buổi lễ.

Theo Ông Lee Hyun Ho – Trưởng đại diện hãng hàng không Korean Air tại sân bay Quốc tế Nội Bài: “ VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không trao tặng ngày hôm nay, bởi vì thời gian qua VIAGS luôn luôn cầu thị, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm và nhất là có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày”

Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc VIAGS Chi nhánh Nội Bài phát biểu tại buổi lễ.

Tổng giám đốc VIAGS ông Lê Cao Thế thay mặt cho ban lãnh đạo công ty tặng hoa chúc mừng tới Ban lãnh đạo Chi nhánh NB tại buổi lễ.

VIAGS Nội Bài hiện phục vụ khoảng 290 chuyến bay chở khách và chở hàng đến và đi mỗi ngày cho 37 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến/đi từ sân bay Nội Bài. Sự kiện VIAGS liên tiếp nhận một loạt các giải thưởng chất lượng dịch vụ danh giá từ các hãng hàng không danh tiếng trên Thế giới đã chứng minh Công ty dịch vụ mặt đất sân bay của Vietnam Airlines không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao trong 4 năm liên tiếp, mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng. Đây là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHỤC VỤ CÁC CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt mà mặt bằng cơ sở vật chất nhà ga, sân bay hạn chế như tại sân bay Tân Sơn Nhất thì việc duy trì và phát huy thế mạnh cạnh tranh Ground Handling là việc làm cần thiết và cấp bách, nâng cao chất lượng để cạnh tranh và hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Xem thêm
VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VIAGS CHĂM CHÚT SỨC KHỎE KHÁCH HÀNG NGAY TỪ CHIẾC TAI NGHE

VNA luôn chú trọng vào từng chi tiết trên các chuyến bay nhằm bảo vệ sức khỏe của tất cả hành khách một cách tốt nhất, đặc biệt là công tác vệ sinh tai nghe
Xem thêm
“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

“PHỤC VỤ CHUYẾN BAY ĐẶC BIỆT ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM VỀ NƯỚC - KHÔNG CÓ NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI, CHỈ CẦN TÌM ĐƯỢC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN

Cũng giống như tất cả các chuyến bay mà chúng tôi được giao nhiệm vụ. Dù đó là những nhiệm vụ khó khăn nhất, chúng tôi vẫn luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện
Xem thêm
NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

NGƯỜI HÙNG THẦM LẶNG MANG MÀU ÁO VIAGS -TRẢI NGHIỆM VỀ CHUYẾN BAY MANG SỨ MỆNH LỊCH SỬ

“Những ngày phải cách ly với nhịp sống và làm việc thường nhật, chúng tôi vẫn luôn được cập nhật liên tục các thông tin về dịch bệnh, hoạt động phục vụ khai thác tại đơn vị trên các phương tiện truyền thông nội bộ. Đặc biệt trong những ngày này, chúng tôi được các anh em đồng nghiệp gọi bằng cái tên trìu mến “Người hùng thầm lặng”. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2020

Trong không khí rộn ràng của ngày đầu năm mới, sáng ngày 1/1/2020, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh tổ chức đón đoàn khách Quốc tế đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 trên các chuyến bay: JL079 của Hãng Japan Airlines từ Tokyo đến TP.HCM (HND-SGN) và AF258 của Hãng Air France liên danh với Hãng Vietnam Airlines có số hiệu VN2106 từ Pháp đến TP.HCM (CDG-SGN).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.