VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 5/7/2024 và 6/7/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không Spring Airlines (9C) khai trương đường bay mới từ Quảng Châu và Thượng Hải đến TP. Hồ Chí Minh. 

Hãng hàng không Spring Airlines (9C) có trụ sở chính tại Thượng Hải thành lập năm 2004 và khai trương chuyến bay đầu tiên năm 2005. Đến nay hãng có 125 máy bay, khai thác đến 170 điểm nội địa và hơn 40 điểm quốc tế... Năm 2023 Hãng được Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc trao giải "TOP safety awards".

Spring Airlines khai thác các chuyến bay đến TP. Hồ Chính Minh cho thấy sự sôi động của ngành hàng không nói chung và thị trường hàng không Trung Quốc nói riêng đã phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Điều này mở ra cơ hội cho VIAGS – công ty phục vụ mặt đất uy tín cho 88 hãng hàng không trong nước và quốc tế, khẳng định hơn nữa khả năng đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Với mạng lưới dịch vụ đồng bộ, trọn gói tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, VIAGS đảm bảo mang đến dịch vụ đồng nhất và chất lượng nâng tầm tại mọi điểm đến. Với hệ thống quản lý an toàn, an ninh và chất lượng được duy trì hiệu quả, VIAGS luôn sẵn sàng phục vụ các Hãng hàng không với tiêu chuẩn cao nhất. Chính đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn tận tâm với công việc đã giúp VIAGS thực hiện tốt nhất sứ mệnh của mình. VIAGS hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng VIAGS lưu lại những kí ức tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm bay qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay của Spring Airlines:

Chuyến bay Hãng Spring Airlines mang số hiệu 9C 7347 được chào đón nồng nhiệt khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào 17:55 ngày Thứ Sáu (05/7/2024).

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận tàu bay Hãng Spring Airlines.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay 9C 7347 từ Quảng Châu đến Thành phố Hồ Chí Minh.

VIAGS vinh dự chào đón và trao những bó hoa tươi thắm đến phi hành đoàn Hãng Spring Airlines thay lời chúc mừng trân trọng.

 Đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS và Đại diện Hãng Spring Airlines chào mừng khai trương chuyến bay 9C 7348 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Quảng Châu.

 

VIAGS với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ an toàn, đồng bộ, chất lượng cao, giúp hành trình bay của hành khách thêm suôn sẻ, thuận lợi.

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.