VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 5/7/2024 và 6/7/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không Spring Airlines (9C) khai trương đường bay mới từ Quảng Châu và Thượng Hải đến TP. Hồ Chí Minh. 

Hãng hàng không Spring Airlines (9C) có trụ sở chính tại Thượng Hải thành lập năm 2004 và khai trương chuyến bay đầu tiên năm 2005. Đến nay hãng có 125 máy bay, khai thác đến 170 điểm nội địa và hơn 40 điểm quốc tế... Năm 2023 Hãng được Cục Hàng không dân dụng Trung Quốc trao giải "TOP safety awards".

Spring Airlines khai thác các chuyến bay đến TP. Hồ Chính Minh cho thấy sự sôi động của ngành hàng không nói chung và thị trường hàng không Trung Quốc nói riêng đã phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Điều này mở ra cơ hội cho VIAGS – công ty phục vụ mặt đất uy tín cho 88 hãng hàng không trong nước và quốc tế, khẳng định hơn nữa khả năng đáp ứng các yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Với mạng lưới dịch vụ đồng bộ, trọn gói tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, VIAGS đảm bảo mang đến dịch vụ đồng nhất và chất lượng nâng tầm tại mọi điểm đến. Với hệ thống quản lý an toàn, an ninh và chất lượng được duy trì hiệu quả, VIAGS luôn sẵn sàng phục vụ các Hãng hàng không với tiêu chuẩn cao nhất. Chính đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và luôn tận tâm với công việc đã giúp VIAGS thực hiện tốt nhất sứ mệnh của mình. VIAGS hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng VIAGS lưu lại những kí ức tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm bay qua một số hình ảnh phục vụ chuyến bay của Spring Airlines:

Chuyến bay Hãng Spring Airlines mang số hiệu 9C 7347 được chào đón nồng nhiệt khi hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào 17:55 ngày Thứ Sáu (05/7/2024).

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận tàu bay Hãng Spring Airlines.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay 9C 7347 từ Quảng Châu đến Thành phố Hồ Chí Minh.

VIAGS vinh dự chào đón và trao những bó hoa tươi thắm đến phi hành đoàn Hãng Spring Airlines thay lời chúc mừng trân trọng.

 Đội ngũ cán bộ nhân viên VIAGS và Đại diện Hãng Spring Airlines chào mừng khai trương chuyến bay 9C 7348 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Quảng Châu.

 

VIAGS với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ an toàn, đồng bộ, chất lượng cao, giúp hành trình bay của hành khách thêm suôn sẻ, thuận lợi.

Các tin khác

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

BỔ SUNG MÁY BAY THÂN RỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ

Trước thực trạng một số hãng hàng không ở Việt Nam tái cơ cấu, trả máy bay, cắt giảm khai thác đường bay, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, cao điểm hè năm nay, tải cung ứng cần khoảng 24-26 triệu ghế. Với cách vận hành thông thường, dự kiến còn thiếu 24-26 chiếc máy bay để phục vụ đợt cao điểm.
Xem thêm
VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CÙNG VIETNAM AIRLINES CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM “20 NĂM HÀNH TRÌNH SÔI ĐỘNG” TẠI NGÀY HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hành trình đầy màu sắc của Ngày Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 do Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ 04 - 07/4/2024 ghi dấu “20 năm hành trình sôi động” tại Công viên 23/9, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. VIAGS - Công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thành viên của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) vinh dự cùng tham gia ngày hội với hơn 150 gian hàng của các công ty du lịch, đơn vị lữ hành trong nước và quốc tế thu hút rất nhiều sự quan tâm đông đảo từ người dân và du khách cũng như đơn vị truyền thông từ khắp các tỉnh thành.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.
Xem thêm
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - ĐIỂM ĐẾN MỚI TRONG MẠNG ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG TURKMENISTAN AIRLINES

Ngày 6/3/2024, Turkmenistan Airlines (T5) là hãng hàng không quốc gia Turkmenistan có trụ sở ở Ashgabat khai thác chuyến bay thường lệ chở khách đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối hành trình Ashgabat – Thành phố Hồ Chí Minh – Ashgabat bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 vào thứ tư và thứ năm hàng tuần.
Xem thêm
VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.