TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.

+ Áp dụng cho các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
+ Làm thủ tục sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.
+ Nhận thẻ lên máy bay qua email và hoàn tất thủ tục tại quầy chuyên biệt tại sân bay.
+ Kí gửi hành lý tại quầy riêng biệt.

- Hoàn tất thủ tục nhanh chóng chỉ với 01 cuộc gọi tới tổng đài 1900 6265 (8h00 - 20h00), cước phí 5000 đồng/phút.
- Dịch vụ Telephone Check-in đã được Vietnam Airlines, VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng của hành khách với gần 16.000 cuộc gọi năm 2021, gấp 8 lần so với năm đầu tiên ra mắt. 

 

 

Các tin khác

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19. Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của Hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với VNA.
Xem thêm
VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

VNA VẬN CHUYỂN GẦN 1 TRIỆU LIỀU VẮC XIN DO NHẬT BẢN HỖ TRỢ VÀO TP.HCM

Gần 1 triệu liều vắc xin Covid-19 đã hỏa tốc từ Hà Nội đến Tp Hồ Chí Minh trên chuyến bay VNA mang số hiệu VN207  cất cánh lúc 7 giờ sáng nay. Đây là những lô vắc xin mà Nhật Bản đã công bố hỗ trợ cho Việt Nam vào ngày 15/6. Vắc xin được VNA vận chuyển miễn toàn bộ cước phí.
Xem thêm
Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.
Xem thêm
CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

CẬN CẢNH PHỤC VỤ LÔ VACCINE PHÒNG DỊCH COVID-19 LẦN ĐẦU TIÊN TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, lô vaccine phòng dịch Covid-19 đầu tiên đã được Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Công ty Cổ phần dịch vụ hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) – các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines – tiếp nhận, phục vụ và tập kết an toàn về kho chứa hàng hóa đông lạnh.

Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI TỪ XA - BƯỚC CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang có những diễn biến khó lường, việc thực hiện kiểm soát tải từ xa thuộc VIAGS góp phần đảm bảo an toàn cho nhân viên cân bằng trọng tải, đảm bảo các chuyến bay hoạt động xuyên suốt, không bị gián đoạn do thiếu nguồn nhân lực và góp phần giảm chi phí cho TCT. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.