TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.

+ Áp dụng cho các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài.
+ Làm thủ tục sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.
+ Nhận thẻ lên máy bay qua email và hoàn tất thủ tục tại quầy chuyên biệt tại sân bay.
+ Kí gửi hành lý tại quầy riêng biệt.

- Hoàn tất thủ tục nhanh chóng chỉ với 01 cuộc gọi tới tổng đài 1900 6265 (8h00 - 20h00), cước phí 5000 đồng/phút.
- Dịch vụ Telephone Check-in đã được Vietnam Airlines, VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng của hành khách với gần 16.000 cuộc gọi năm 2021, gấp 8 lần so với năm đầu tiên ra mắt. 

 

 

Các tin khác

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY ALL NIPPON AIRWAYS ĐẦU TIÊN VIAGS PHỤC VỤ TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI NGÀY 30.11.2016

Tiếp theo sự kiện Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) chào mừng chuyến bay đầu tiên của Hãng...
Xem thêm
CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHÀO MỪNG HÃNG ALL NIPPON AIRWAYS TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Ngày 20/9/2016 vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS phối hợp cùng Hãng hàng không All Nippon Airways
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.