Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CHỨNG CHỈ AN TOÀN KHAI THÁC ISAGO CỦA IATA

Từ ngày 14/9/2019 - 16/9/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia của Hiệp hội vận tải Hàng không quốc tế (IATA) đến thực hiện tiến trình tái đánh giá cấp chứng nhận an toàn khai thác ISAGO năm 2019.
Xem thêm
THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

Từ 23/09/2019, VIAGS chính thức triển khai Dịch vụ Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng để Quý hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.
Xem thêm
VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

Tiếp nối thành công sau 14 năm tổ chức và đón nhận nhiều sự quan tâm, đồng hành tham dự từ các Doanh nghiệp, Tập đoàn, Hàng hàng không, Đơn vị lữ hành, du lịch… Sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) đã quay trở lại và sẵn sàng chào đón Quý vị quan khách từ hôm nay 05/09/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Quận 7, TP. HCM.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

Hôm nay này 04/09/2019, VIAGS Đà Nẵng chính thức chào đón chuyến bay charter đầu tiên của Hãng hàng không 5 sao đến từ Đài Loan – EVA Air.

Xem thêm
VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

Từ ngày 05 - 07/09/2019, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM).
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.