Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN CÁC HÀNH KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN CÁC HÀNH KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP

Liên tiếp 2 ngày 04 và 05/10/2019, các thủ tục viên Hành khách Quốc tế - Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines và Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng đã kịp thời phát hiện và ngăn chặn các trường hợp hành khách xuất cảnh trái phép. Cụ thể:
Xem thêm
VIAGS Nội Bài chào mừng chuyến bay khai trương của Hãng Hàng không IndiGo

VIAGS Nội Bài chào mừng chuyến bay khai trương của Hãng Hàng không IndiGo

Ngày 3/10/2019, IndiGo – Hãng Hàng không lớn nhất Ấn Độ khai trương chuyến bay thẳng từ Kolkata đến Hà Nội. VIAGS Nội Bài đã chính thức chào đón, phục vụ những chuyến bay đầu tiên mang số hiệu 6E1378 và 6E1379  của Hãng Hàng không IndiGo đi và đến sân bay Quốc tế Nội Bài

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EMIRATES AIRLINES KHAI THÁC TÀU BAY MD-11

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EMIRATES AIRLINES KHAI THÁC TÀU BAY MD-11

Tối ngày 28/09/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất hân hoan chào đón chuyến bay khai thác chở hàng đầu tiên của hãng hàng không Emirates Airlines khai thác loại tàu bay MD – 11 McDonnell Douglas - sử dụng máy bay của Western Global, MD-11 là loại tàu bay phản lực thân rộng ba động cơ.
Xem thêm
VIAGS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI ĐÀ NẴNG

VIAGS CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN TẠI ĐÀ NẴNG

Tiếp tục mang đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm dịch vụ mặt đất 4 sao tại các sân bay trong nước, hôm nay, VIAGS chính thức khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay quốc tế Đà Nẵng.

 

Xem thêm
Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check- in tại Hà Nội

Tiếp nối thành công của dịch vụ làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in) tại TP.HCM, vừa qua ngày 18/9/2019 tại 20 Ngô Quyền, Hoàn kiếm, Hà Nội, VIAGS Nội Bài tổ chức Lễ khai trương dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone check-in tại Hà Nội. 

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.