Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Tham gia và chỉ đạo Hội nghị có sự góp mặt của Lãnh đạo Hội đồng thành viên, Lãnh đạo Công ty, Chi nhánh cùng Thủ trưởng các phòng ban, cơ quan chuyên môn. Bên cạnh đó còn có đại diện của cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp đến từ 3 miền đất nước.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã tích cực đánh giá chất lượng và công tác đảm bảo an toàn an ninh đối với chuỗi dịch vụ mặt đất VIAGS cung ứng trong năm 2017 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong năm 2018.

Bà Phạm Thị Thu Nga- Trưởng phòng TCDV báo cáo đánh giá công tác dịch vụ, công tác thực hiện bộ tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong năm 2017.

Bà Phạm Thị Thu Nga, Trưởng phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác nhận xét: “Trong năm 2017, mặc dù còn một số điểm tồn tại cần phải khắc phục trong năm 2018, tuy nhiên không thể không nhận thấy VIAGS đã thực sự có những bước tiến lớn trong công cuộc cải tổ chất lượng dịch vụ để chinh phục nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng chứng là chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng là các Hãng hàng không sử dụng dịch vụ VIAGS tăng 12% so với năm ngoái. Đây là thành quả đáng khích lệ cho sự nỗ lực của của toàn thể cán bộ, nhân viên trong mái nhà chung VIAGS". 

Nhằm mục đích cổ vũ tinh thần cũng như tôn vinh nỗ lực của các đơn vị trong việc góp phần cho sự phát triển của VIAGS trong năm vừa qua, Hội nghị đã tuyên dương các tập thể đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ năm 2017 như Chi nhánh Đà Nẵng – “Chi nhánh được các hãng hàng không bình chọn về chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất năm 2017”, Chi nhánh Nội Bài - “Chi nhánh thực hiện cam kết chất lượng với các hãng HK xuất sắc nhất năm 2017” và Chi nhánh Tân Sơn Nhất - “Chi nhánh thực hiện tốt nhất chỉ số đúng giờ với VNA so với mục tiêu giao trong  năm 2017”.

Đơn vị VIAGS TSN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS NB có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS ĐN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, Hội nghị đã tạo diễn đàn thảo luận, tạo cơ hội để các đại biểu tham gia chia sẻ những đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời giải đáp các vướng mắc trong quá trình khai thác tại các Chi nhánh. Với quan điểm chất lượng dịch vụ không phải là một đích đến mà là một quá trình, vòng quay của dịch vụ là quá trình cải tiến không ngừng nghỉ, vì vậy mỗi cán bộ, nhân viên VIAGS quyết tâm trang bị cho bản thân hành trang là sự tích cực trong suy nghĩ và hành động để cùng nhau biến điều không thể thành có thể, cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách mới để góp phần vào sự phát triển bền vững của VIAGS.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS nhấn mạnh VIAGS đang từng bước nghiên cứu, đẩy mạnh xây dựng, nâng cấp hạ tầng CNTT, áp dụng những quy chuẩn mới về ứng dụng công nghệ trong các khâu, đảm bảo sự kết nối, chia sẻ, truy xuất nhanh nhất và kiểm tra các quy trình hoạt động sát sao, kịp thời nhằm khôn ngừng gia tăng năng suất lao động. Đặc biệt áp dụng các phần mềm Mobile online Checkin nhằm cải thiện, rút ngắn tối đa thời gian hao phí của khách khi làm thủ tục chuyến bay (từ 3h xuống còn khoảng 1h) và tránh ùn tắc cục bộ tại các sân bay lớn.

Ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị.

Với quyết tâm VIAGS trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực đạt các tiêu chuẩn quốc tế & cải tiến ứng dụng CNTT theo yêu cầu của Cuộc cách mạng 4.0, trong thời gian tới sẽ có không ít khó khăn thách thức đặt ra cho các Cơ quan chuyên môn cũng như khối đơn vị trực tiếp, tuy nhiên với tinh thần TÍCH CỰC TRONG SUY NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG, cán bộ nhân viên VIAGS quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của Tổ chức, góp phần vào sự thành công chung của VIAGS.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Căn cứ theo Nghị định 92/2021/NĐ-CP ngày 27/10/2021 của Chính phủ về giảm thuế giá trị gia tăng kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021 đối với hàng hóa, dịch vụ vận tải nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19, VNA điều chỉnh giảm thuế VAT trên các sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

VNA đột phá với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được VNA ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card. Trước xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến, một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.
 
Xem thêm
VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

VNA lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công chứng chỉ an toàn khai thác IOSA

Ngày 28/10/2021, VNA chính thức được IATA cấp gia hạn chứng chỉ an toàn khai thác IOSA. Kết quả này đánh dấu lần thứ 8 liên tiếp gia hạn thành công kể từ 2005 đến nay.
Xem thêm
VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA mở cánh cửa bay thẳng thường lệ đến Mỹ

Ngày 25/10 vừa qua, Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) đã chính thức xác nhận VNA đáp ứng toàn bộ yêu cầu về bảo đảm an ninh để khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.