Hội nghị Dịch vụ VIAGS: Tích cực trong suy nghĩ và hành động

Tham gia và chỉ đạo Hội nghị có sự góp mặt của Lãnh đạo Hội đồng thành viên, Lãnh đạo Công ty, Chi nhánh cùng Thủ trưởng các phòng ban, cơ quan chuyên môn. Bên cạnh đó còn có đại diện của cán bộ, nhân viên khối phục vụ trực tiếp đến từ 3 miền đất nước.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã tích cực đánh giá chất lượng và công tác đảm bảo an toàn an ninh đối với chuỗi dịch vụ mặt đất VIAGS cung ứng trong năm 2017 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong năm 2018.

Bà Phạm Thị Thu Nga- Trưởng phòng TCDV báo cáo đánh giá công tác dịch vụ, công tác thực hiện bộ tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ mặt đất của VIAGS tại các chi nhánh trong năm 2017.

Bà Phạm Thị Thu Nga, Trưởng phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác nhận xét: “Trong năm 2017, mặc dù còn một số điểm tồn tại cần phải khắc phục trong năm 2018, tuy nhiên không thể không nhận thấy VIAGS đã thực sự có những bước tiến lớn trong công cuộc cải tổ chất lượng dịch vụ để chinh phục nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng chứng là chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng là các Hãng hàng không sử dụng dịch vụ VIAGS tăng 12% so với năm ngoái. Đây là thành quả đáng khích lệ cho sự nỗ lực của của toàn thể cán bộ, nhân viên trong mái nhà chung VIAGS". 

Nhằm mục đích cổ vũ tinh thần cũng như tôn vinh nỗ lực của các đơn vị trong việc góp phần cho sự phát triển của VIAGS trong năm vừa qua, Hội nghị đã tuyên dương các tập thể đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ năm 2017 như Chi nhánh Đà Nẵng – “Chi nhánh được các hãng hàng không bình chọn về chất lượng dịch vụ xuất sắc nhất năm 2017”, Chi nhánh Nội Bài - “Chi nhánh thực hiện cam kết chất lượng với các hãng HK xuất sắc nhất năm 2017” và Chi nhánh Tân Sơn Nhất - “Chi nhánh thực hiện tốt nhất chỉ số đúng giờ với VNA so với mục tiêu giao trong  năm 2017”.

Đơn vị VIAGS TSN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS NB có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Đơn vị VIAGS ĐN có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ năm 2017 được vinh danh tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, Hội nghị đã tạo diễn đàn thảo luận, tạo cơ hội để các đại biểu tham gia chia sẻ những đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời giải đáp các vướng mắc trong quá trình khai thác tại các Chi nhánh. Với quan điểm chất lượng dịch vụ không phải là một đích đến mà là một quá trình, vòng quay của dịch vụ là quá trình cải tiến không ngừng nghỉ, vì vậy mỗi cán bộ, nhân viên VIAGS quyết tâm trang bị cho bản thân hành trang là sự tích cực trong suy nghĩ và hành động để cùng nhau biến điều không thể thành có thể, cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách mới để góp phần vào sự phát triển bền vững của VIAGS.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS nhấn mạnh VIAGS đang từng bước nghiên cứu, đẩy mạnh xây dựng, nâng cấp hạ tầng CNTT, áp dụng những quy chuẩn mới về ứng dụng công nghệ trong các khâu, đảm bảo sự kết nối, chia sẻ, truy xuất nhanh nhất và kiểm tra các quy trình hoạt động sát sao, kịp thời nhằm khôn ngừng gia tăng năng suất lao động. Đặc biệt áp dụng các phần mềm Mobile online Checkin nhằm cải thiện, rút ngắn tối đa thời gian hao phí của khách khi làm thủ tục chuyến bay (từ 3h xuống còn khoảng 1h) và tránh ùn tắc cục bộ tại các sân bay lớn.

Ông Nguyễn Quang Sơn - PTGĐ VIAGS phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Hội nghị.

Với quyết tâm VIAGS trở thành đơn vị cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu trong khu vực đạt các tiêu chuẩn quốc tế & cải tiến ứng dụng CNTT theo yêu cầu của Cuộc cách mạng 4.0, trong thời gian tới sẽ có không ít khó khăn thách thức đặt ra cho các Cơ quan chuyên môn cũng như khối đơn vị trực tiếp, tuy nhiên với tinh thần TÍCH CỰC TRONG SUY NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG, cán bộ nhân viên VIAGS quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu của Tổ chức, góp phần vào sự thành công chung của VIAGS.

Vân Hà - VIAGS

Các tin khác

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Hình ảnh đất nước Việt Nam bất ngờ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ

Vào tối 02/12 tại New York - Mỹ (tức sáng ngày 03/12 theo giờ Việt Nam), hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong một đoạn phim quảng cáo đã bất ngờ xuất hiện trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng. Cùng với đó, thông tin về đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA khai mở cũng được giới thiệu tới hàng trăm người xem có mặt tại quảng trường.
Xem thêm
Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Từ ngày 01/12/2021, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại VNA là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Xem thêm
VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sáng nay 1-12, chuyến bay mang số hiệu VN99 hành trình San Francisco - TP HCM của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chở 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng theo yêu cầu của nhà chức trách về quy định cách ly đối với hành khách nhập cảnh. Đây là chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam do Hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.