Nằm trong lộ trình mở cửa hồi phục giao thương sau 2 năm đóng cửa nhằm đối phó với đại dịch Covid -19, bắt đầu từ ngày hôm nay 15/3/2022, Việt Nam chính thức mở cửa du lịch hoàn toàn trong xu thế các nước trên thế giới cũng đang nỗ lực mở cửa biên giới nhằm phục hồi hoạt động kinh tế thế giới và ngành du lịch. Cùng với đó, Vietnamairlines nói chung và VIAGS nói riêng đã nhanh chóng lên kế hoạch khôi phục, kết nối các đường bay quốc tế . Nắm bắt cơ hội, chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng cho việc khôi phục hoạt động bay tại Đà Nẵng. Thời gian qua, công tác đào tạo cho khối phục vụ hành khách tại Chi nhánh DAD được đẩy nhanh hơn bao giờ hết. Theo đó từ 1/3 đến 15/3/2022, TTPVHK VIAGS DAD đã tổ chức hơn 7 lớp học cho hơn 100 nhân viên tham gia bao gồm:
- Hơn 5 lớp học gần 80 thủ tục viên quốc tế, quốc nội củng cố về “Giấy tờ du lịch” với bộ giáo trình được triển khai thống nhất từ TTĐT, là sự thảo luận, chuẩn bị kỹ lưỡng của các GV bộ môn GTDL của 3 miền do TTĐT chủ trì.
- Hơn 2 lớp đào tạo cho hơn 20 nhân viên PVHK chuyển loại, đào tạo phục hồi “Chuyên môn nghiệp vụ” sẵn sàng trở lại phục vụ.
Qua đây, nhân viên được củng cố kiến thức về giấy tờ du lịch, về quy định nhập cảnh các quốc gia, về kỹ năng, chuyên môn trong phục vụ hành khách giai đoạn “bình thường mới”.
Ngoài ra theo dự án lan tỏa nâng tầm dịch vụ, Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc chi nhánh đã trực tiếp đứng lớp đào tạo cho 100% nhân viên tuyến trước ( 2 lớp tháng 2 và 2 lớp tháng 3/2022 với số lượng trên 160 người)...VietNamAirlines nâng tầm dịch vụ thời gian đến.
Với định hướng chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng vượt trội yêu cầu phục vụ, toàn thể nhân viên TT PVHK VIAGS DAD ngày càng tự tin về chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần làm việc tận tâm, phục vụ chuyến bay an toàn và chu đáo.