VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 

Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, và căn cứ chỉ đạo của Ban Giám đốc, VIAGS TSN đã nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị như sau:

1. Thông điệp "5K" được truyền thông đến toàn thể CBNV tại các đơn vị thuộc VIAGS TSN.

2. Kích hoạt lại các phần mềm ZOOM, TEAMS dùng cho các cuộc họp trực tuyến.

3. Tất cả các đơn vị đều phải thực hiện nghiêm túc việc đo nhiệt độ cho cbnv trước khi bắt đầu công việc.

Toàn đơn vị đã triển khai các Đội tính toán nhu cầu BHYT: khẩu trang, găng tay, bộ KIT, nước rửa tay sát khuẩn, dung dịch khử trùng tàu bay, để phối hợp phòng KHHC chuẩn bị, cung cấp đủ và dự phòng cho CBNV sử dụng.

          Bên cạnh đó, VIAGS TSN đã triển khai các Đội thực hiện phun khử trùng tất cả các xe, TTB chở người, chở VTVP, phun nơi làm việc, kho, toilet, kho rác, phòng nghỉ, kể cả căn tin A41 cũng xử lý phun khử trùng. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tap, đơn vị tăng tần suất phun khử trùng và thực hiện kiểm soát chặt chẽ.

Công tác phun khử trùng tại TT PVSĐ và TT ĐH.

Công tác khử trùng và vệ sinh nơi làm việc, các thiết bị phục vụ công việc tại TT PVHK.

Trung tâm Phục vụ Hành khách là nơi trực tiếp tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng từ khắp mọi miền đất nước, vì vậy toàn Trung tâm Phục vụ Hành khách khẩn trương thực hiện triển khai các biện pháp phòng chống dịch như sau:

1. 100% nhân viên đeo khẩu trang và găng tay y tế trong suốt quá trình hỗ trợ và phục vụ hành khách.

2. Hướng dẫn và hỗ trợ hành khách khai báo y tế.

3. Đo nhiệt độ 100% khách phía sau cửa khởi hành.

Toàn thể TT PVHK quyết tâm đảm bảo các công tác phòng chống dịch bệnh trong phục vụ bay, đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV.

Bên cạnh đó, về phía Cảng HK TSN, từ ngày 29/01/2021 đã bố trí NV an ninh đo thân nhiệt toàn bộ người đi vào ga QN tại các cửa ra vào.

Phòng chống dịch COVID-19 là trách nhiệm của toàn nước toàn dân, đặc biệt với vai trò ngành đặc thù của VIAGS TSN thì việc tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 càng được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Toàn thể CBNV VIAGS TSN phải nâng cao tinh thần cảnh giác và trách nhiệm lên tối đa để tránh mọi sự cố, rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đất nước nói chung và đến Công ty, Chi nhánh nói riêng.

Với tinh thần “ Chống dịch như chống giặc” VIAGS TSN sẽ cùng đất nước “Quyết thắng đại dịch” và đảm bảo mọi công tác phục vụ các chuyến bay vẫn sẽ đạt chất lượng dịch vụ và an toàn. Khẳng định thương hiệu, hình ảnh của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

VIAGS - ĐỒNG LÒNG, SÁT CÁNH, VỮNG TIN VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Các hãng hàng không trên thế giới đang phải đối mặt với một mùa Đông dài đầy khó khăn, sau khi triển vọng phục hồi từ cuộc khủng hoảng COVID-19 đã không thành hiện thực. Dịch COVID-19 đã khiến hầu hết quốc gia trên thế giới đóng cửa bầu trời, gây thiệt hại "không tưởng" cho ngành hàng không. Tất cả cán bộ nhân viên VIAGS nói riêng và VNA Group nói chung đã và đang phải nỗ lực hết sức để vượt qua một mùa Tết Cổ truyền với sự bùng phát trở lại của COVID-19. Trong đó, không thể không kể tới những đóng góp thầm lặng của đội ngũ Hướng dẫn chất xếp VIAGS 3 miền.

Xem thêm
BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

BAN GIÁM ĐỐC VIAGS TÂN SƠN NHẤT THĂM HỎI, CHÚC TẾT CÁN BỘ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Trong không khí chờ đón thời khắc giao thừa, chào đón năm mới Tân Sửu sắp tới, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đã cùng Ban Giám Đốc trực tiếp tới thăm hỏi, chúc Tết cán bộ nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị.
Xem thêm
TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.