VIAGS TSN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KHẨN CẤP CÁC PHƯƠNG ÁN CHỦ ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19.

 

Sáng ngày 28/01/2021, ngay sau khi nhận được những tin tức đầu tiên về việc bùng phát ổ dịch COVID-19 tại Quảng Ninh và Hải Dương, Ban lãnh đạo VIAGS TSN đã ngay lập tức tổ chức họp khẩn về phương án tác chiến, xử lý phòng chống dịch COVID-19 cũng như lên kịch bản trước những tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ.

 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, và căn cứ chỉ đạo của Ban Giám đốc, VIAGS TSN đã nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị như sau:

1. Thông điệp "5K" được truyền thông đến toàn thể CBNV tại các đơn vị thuộc VIAGS TSN.

2. Kích hoạt lại các phần mềm ZOOM, TEAMS dùng cho các cuộc họp trực tuyến.

3. Tất cả các đơn vị đều phải thực hiện nghiêm túc việc đo nhiệt độ cho cbnv trước khi bắt đầu công việc.

Toàn đơn vị đã triển khai các Đội tính toán nhu cầu BHYT: khẩu trang, găng tay, bộ KIT, nước rửa tay sát khuẩn, dung dịch khử trùng tàu bay, để phối hợp phòng KHHC chuẩn bị, cung cấp đủ và dự phòng cho CBNV sử dụng.

          Bên cạnh đó, VIAGS TSN đã triển khai các Đội thực hiện phun khử trùng tất cả các xe, TTB chở người, chở VTVP, phun nơi làm việc, kho, toilet, kho rác, phòng nghỉ, kể cả căn tin A41 cũng xử lý phun khử trùng. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tap, đơn vị tăng tần suất phun khử trùng và thực hiện kiểm soát chặt chẽ.

Công tác phun khử trùng tại TT PVSĐ và TT ĐH.

Công tác khử trùng và vệ sinh nơi làm việc, các thiết bị phục vụ công việc tại TT PVHK.

Trung tâm Phục vụ Hành khách là nơi trực tiếp tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng từ khắp mọi miền đất nước, vì vậy toàn Trung tâm Phục vụ Hành khách khẩn trương thực hiện triển khai các biện pháp phòng chống dịch như sau:

1. 100% nhân viên đeo khẩu trang và găng tay y tế trong suốt quá trình hỗ trợ và phục vụ hành khách.

2. Hướng dẫn và hỗ trợ hành khách khai báo y tế.

3. Đo nhiệt độ 100% khách phía sau cửa khởi hành.

Toàn thể TT PVHK quyết tâm đảm bảo các công tác phòng chống dịch bệnh trong phục vụ bay, đảm bảo an toàn cho hành khách và CBNV.

Bên cạnh đó, về phía Cảng HK TSN, từ ngày 29/01/2021 đã bố trí NV an ninh đo thân nhiệt toàn bộ người đi vào ga QN tại các cửa ra vào.

Phòng chống dịch COVID-19 là trách nhiệm của toàn nước toàn dân, đặc biệt với vai trò ngành đặc thù của VIAGS TSN thì việc tuân thủ các nguyên tắc đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 càng được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Toàn thể CBNV VIAGS TSN phải nâng cao tinh thần cảnh giác và trách nhiệm lên tối đa để tránh mọi sự cố, rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đất nước nói chung và đến Công ty, Chi nhánh nói riêng.

Với tinh thần “ Chống dịch như chống giặc” VIAGS TSN sẽ cùng đất nước “Quyết thắng đại dịch” và đảm bảo mọi công tác phục vụ các chuyến bay vẫn sẽ đạt chất lượng dịch vụ và an toàn. Khẳng định thương hiệu, hình ảnh của VIAGS.

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.