VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Sáng ngày 6/6/2019, tại lầu 4 tòa nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ cấp Đội, thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu, căn cứ quy chế tổ chức và cán bộ của Đảng Ủy Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc, cùng các Thủ trưởng, Cán bộ các Phòng/Trung tâm và Cán bộ được bổ nhiệm.

Theo đó:

Bổ nhiệm bà Nguyễn Bá Thùy Mi giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Điều động, bổ nhiệm bà Lưu Quỳnh Trang giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Chuyển tiếp, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Bổ nhiệm ông Lê Viết Tiếp giữ chức Đội phó Đội Cung ứng vật tư, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

 

Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Bá Thùy Mi


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho bà Lưu Quỳnh Tran


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Viết Tiếp

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng năng lực quản lý, kết nối các cán bộ nhân viên trong công tác. Ở vai trò mới sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, tiếp tục phát huy thành tích của tập thể,đồng thời không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.


Mang trong mình vai trò mới, nhiệm vụ mới, các cán bộ đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và tập thể đã tin tưởng trao trọng trách. Qua đó thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ và kinh nghiệm quản lý để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA chúc mừng 2 Đội Phó


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Trên tàu chúc mừng tân Đội phó


Các tin khác

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.