VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS.

 PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh và PGĐ Phạm Phú Yên cùng bấm nút phát động CBNV VIAGS TSN tham gia Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ phát động, Ông Bùi Đức Thanh chia sẻ ý nghĩa chiến dịch nâng tầm dịch vụ của TCTHKVN, Công ty. Đặc biệt phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận sự sáng tạo đóng góp của toàn thể CBNV VTSN trong công cuộc phát triển và nâng tầm dịch vụ, nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt hành khách, cải thiện quy trình phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn. Vì vậy ông Thanh khuyến khích, kêu gọi toàn thể CBNV VTSN cùng tự tin thể hiện ý tưởng của mình, vì những ý tưởng xuất phát từ chính thực tế công việc của CBNV sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc tốt hơn và áp dụng vào thực tiễn tốt nhất, đạt được mục đích của chiến dịch.

 

PGĐ Phạm Phú Yên giới thiệu chi tiết về Lotus Ideas – Phần mềm Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ và cơ cấu giải thưởng của VNA và VIAGS cho CBNV.

Với kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng của mình, Ông Trương Minh Hải - Trưởng TT PVHK phát biểu đóng góp ý tưởng để cải thiện và nâng tầm chất lượng dịch vụ của TT PVHK.

 PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh cùng BGĐ, các cán bộ Trung tâm, đội cùng chụp hình thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm tạo nên sức mạnh, đưa VNA tới mục tiêu hãng hàng không quốc tế 5 sao trong tương lai bằng cách đóng góp thật nhiều ý tưởng sáng tạo về chương trình “Ghi nhận và đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng Dịch vụ”

Cũng trong sáng ngày 07/4, buổi lễ đã kết hợp trao biểu dương khen thưởng đến các cá nhân tập thể đạt thành tích xuât sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng Xuân Nhâm Dần – Vượt cao điểm Tết 2022” và trong Quý I/2022 vừa qua.

03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, được Ban Dịch vụ hành khách - TCT Hàng không Việt Nam, Hãng hàng không Air France gửi thư khen:

  1. Đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ 
  2. Đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  3. Đội Phục vụ Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

Biểu dương các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ được hãng gửi thư khen và những tấm gương người tốt việc tốt Quý I/2022 của VTSN: 

  1. Anh Huỳnh Quang Thái Ca trưởng Đội PVTT - TT PVSĐ
  2. Anh Nguyễn Anh Tuấn đội PVTT - TT PVSĐ
  3. Đào Tuấn Anh Kíp trưởng đội PVTT - TT PVSĐ

03 tập thể đạt thành tích Đặc biệt xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội Hướng dẫn chất xếp - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Sân đỗ - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ Hành lý - TT PVHK

03 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Đại diện Đội xe Phục vụ tổ bay - TTĐH
  2. Đại diện Đội Dịch vụ Kỹ thuật - TT PVSĐ
  3. Đại diện Đội Phục vụ hành khách VNA - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Nguyễn Hồng Quân Tổ trưởng TTXE - TTĐH
  2. Anh Nguyễn Viết Đăng - TTĐH
  3.  Anh Nguyễn Lê An Phong đội PVTT - TT PVSĐ
  4. Anh Nguyễn Văn Vĩnh đội PVTT - TT PVSĐ
  5.  Anh Trần Yên Thế đội DVKT - TT PVSĐ
  6.  Anh Phạm Tho đội DVKT - TT PVSĐ
  7.  Chị Phạm Thu Hương Kíp trưởng đội Cung ứng vật tư - TT PVSĐ

Các cá nhân thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần – Vượt qua cao điểm Tết 2022”:

  1. Anh Dương Văn Hoan Đội phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  2.  Anh Nguyễn Công Bằng Kíp phó đội DVSĐ - TT PVSĐ
  3. Chị Lê Thị Quỳnh Mai Chuyên viên VP PVSĐ - TT PVSĐ
  4. Chị Nguyễn Thị Anh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  5. Anh Mai Vũ Thanh đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  6. Anh Đặng Hoàng Quân Kíp trưởng đội Phục vụ Hành khách các hãng - TT PVHK
  7. Chị Nguyễn Thanh Trúc    Kíp phó đội HKVN - TT PVHK
  8. Chị Tạ Kim Quý đội HKVN - TT PVHK
  9. Chị Lê Ngọc Thảo Nguyên đội HKVN - TT PVHK
  10. Chị Bùi Đỗ Ngọc Mai đội Hành khách bán vé - TT PVHK
  11. Anh Hoàng Huy Cường đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  12. Anh Trần Quốc Hòa đội Phục vụ hành lý - TT PVHK
  13. Anh Lê Doãn Phú đội Hành khách chuyển tiếp - TT PVHK

 Toàn thể CBNV VTSN tiếp tục phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chu đáo của CBNV, đảm bảo công tác phục vụ chuyến bay diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng; Tích cực đóng góp các ý tưởng sáng tạo đem lại hiệu quả tích cực trong công tác phục vụ, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong lòng khách hàng.

 

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.