VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

Sáng ngày 12/6/2020, tại Sảnh Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen, 01 cá nhân gương người tốt việc tốt cùng 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi VNAerATHOME. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệt liệt biểu dương tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như những thành tích của tất cả tập thể, cá nhân được tôn vinh và hy vọng rằng tinh thần đó sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát huy trong toàn thể lực lượng lao động của chi nhánh.


Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian dịch bệnh Covid-19 được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen.

Trung tâm Điều hành là tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

Không khí hào hứng của buổi lễ được tiếp nối với phần khen thưởng cho 01 gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản gần 30 triệu đồng cho hành khách.
Cụ thể, anh Trần Thanh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu trên chuyến bay VN8062 chặng VCS-SGN ngày 04/6/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt tương đương 29.250.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.

Cùng với việc đảm bảo tốt công tác phục vụ cho những chuyến bay an toàn tuyệt đối và liên tục nhân rộng gương người tốt việc tốt trong đơn vị, thời gian qua CBNV VIAGS TSN tích cực tham gia các hội thi của Tổng công ty, Công ty phát động và gặt hái được nhiều thành công.
Theo đó, tại buổi lễ đã diễn ra phần trao khen thưởng cho 20 cá nhân đạt thành tích đặc biệt xuất sắc và xuất sắc trong cuộc thi “VNAerATHOME” do Ban Truyền thông TCT tổ chức, được Tổng Giám đốc VIAGS và Giám đốc VIAGS TSN ký quyết định khen thưởng.

 02 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc:
1/ Chị Nguyễn Thu Hà - Chuyên viên Phòng Kế toán đạt giải thưởng Đầu bếp tài ba cho tác phẩm “Vào bếp - Không khó như mình nghĩ” có trên 10.000 lượt tương tác
2/ Chị Hoàng Thị Thu Hường - Kíp phó Đội PVHK Quốc nội với 02 tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000 đó là giải thưởng Siêu đầu bếp cho tác phẩm “Sống chậm lại tận hưởng từng phút giây” và giải thưởng Siêu trí tuệ cho tác phẩm “Trở về tuổi thơ cùng con trai dấu yêu”.

18 cá nhân có thành tích xuất sắc cho tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000

Kết thúc buổi lễ là những cảm xúc hân hoan, vui vẻ của những tập thể và cá nhân được vinh danh đầy tự hào. Với quyết tâm không ngừng nỗ lực vươn xa, vươn cao, tập thể CBNV VIAGS TSN tiếp tục phấn đấu tạo thêm nhiều kết quả tốt đẹp, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Các tin khác

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 1/7/2024, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chủ đề Vun đắp yêu thương xuyên suốt Viags 3 miền.
Trong các ngày 25-28/6, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với mong muốn đem tới niềm vui gắn kết và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi NLĐ bên Gia đình!
Xem thêm
VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

VIAGS THANK YOU LẦN 2 - DÀNH TRAO NHAU NHỮNG GÌ TỐT NHẤT!

Giữa tháng 7, thời tiết vẫn nắng nóng, oi bức dù đã đan xen đợt mưa rào. Tại các đầu sân bay, dù là nơi nhà ga tấp nập khách đi đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; CBNV VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.