VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO 01 TẬP THỂ VÀ 06 CÁ NHÂN TIÊU BIỂU TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY, 01 TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VÀ 20 CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI “VNAERATHOME”

Sáng ngày 12/6/2020, tại Sảnh Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho 01 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen, 01 cá nhân gương người tốt việc tốt cùng 20 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi VNAerATHOME. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.


Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc/ Chủ tịch Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất nhiệt liệt biểu dương tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như những thành tích của tất cả tập thể, cá nhân được tôn vinh và hy vọng rằng tinh thần đó sẽ tiếp tục được lan tỏa và phát huy trong toàn thể lực lượng lao động của chi nhánh.


Theo đó, buổi lễ đã tuyên dương 01 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay trong thời gian dịch bệnh Covid-19 được Hãng hàng không China Airlines gửi thư khen.

Trung tâm Điều hành là tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho Hãng China Airlines trong giai đoạn dịch Covid-19, đảm bảo phục vụ bay an toàn, đúng giờ trong điều kiện các chuyến bay chở hàng tăng trưởng mạnh

Không khí hào hứng của buổi lễ được tiếp nối với phần khen thưởng cho 01 gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản gần 30 triệu đồng cho hành khách.
Cụ thể, anh Trần Thanh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu trên chuyến bay VN8062 chặng VCS-SGN ngày 04/6/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm tiền mặt tương đương 29.250.000 VNĐ và nhiều tài sản có giá trị.

Cùng với việc đảm bảo tốt công tác phục vụ cho những chuyến bay an toàn tuyệt đối và liên tục nhân rộng gương người tốt việc tốt trong đơn vị, thời gian qua CBNV VIAGS TSN tích cực tham gia các hội thi của Tổng công ty, Công ty phát động và gặt hái được nhiều thành công.
Theo đó, tại buổi lễ đã diễn ra phần trao khen thưởng cho 20 cá nhân đạt thành tích đặc biệt xuất sắc và xuất sắc trong cuộc thi “VNAerATHOME” do Ban Truyền thông TCT tổ chức, được Tổng Giám đốc VIAGS và Giám đốc VIAGS TSN ký quyết định khen thưởng.

 02 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc:
1/ Chị Nguyễn Thu Hà - Chuyên viên Phòng Kế toán đạt giải thưởng Đầu bếp tài ba cho tác phẩm “Vào bếp - Không khó như mình nghĩ” có trên 10.000 lượt tương tác
2/ Chị Hoàng Thị Thu Hường - Kíp phó Đội PVHK Quốc nội với 02 tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000 đó là giải thưởng Siêu đầu bếp cho tác phẩm “Sống chậm lại tận hưởng từng phút giây” và giải thưởng Siêu trí tuệ cho tác phẩm “Trở về tuổi thơ cùng con trai dấu yêu”.

18 cá nhân có thành tích xuất sắc cho tác phẩm có lượt tương tác từ 1.000 đến dưới 10.000

Kết thúc buổi lễ là những cảm xúc hân hoan, vui vẻ của những tập thể và cá nhân được vinh danh đầy tự hào. Với quyết tâm không ngừng nỗ lực vươn xa, vươn cao, tập thể CBNV VIAGS TSN tiếp tục phấn đấu tạo thêm nhiều kết quả tốt đẹp, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Các tin khác

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

Cuối tháng 8, dù thỉnh thoảng có mưa dông nhưng thời tiết Nội Bài vẫn không dịu đi nhiều.
Giữa những cơn nắng mưa bất chợt, nhiệt độ không khí cùng với độ ẩm cao khiến nhiệt độ cảm nhận thực tế tăng lên, con người cảm thấy oi bức khó chịu, ngột ngạt và mệt mỏi.

Một lần nữa, VIAGS Thank You 2024 khu vực Nội Bài đã mang tới hương vị thơm mát, ngọt lành để giải nhiệt và đồng hành hành với CBNV khối sản xuất vượt qua đợt nắng nóng cuối cùng của tháng 8 trong 03 ngày 21,22&23.
Xem thêm
THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

THÔNG ĐIỆP “MỖI GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI” ĐƯỢC LAN TỎA MẠNH MẼ TRONG NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024

Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã chính thức khai mạc trang trọng và ý nghĩa vào sáng ngày 13/8/2024 tại trụ sở VIAGS – sân bay Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh trong sự phấn khởi và hưởng ứng tích cực của đông đảo Cán bộ nhân viện Khối cơ quan và VIAGS Tân Sơn Nhất. 
Xem thêm
VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3- CẢM ƠN VỀ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT

Tháng Tám, khúc giao mùa bâng khuâng của ngày cuối Hạ - chớm Thu cũng là lúc khép lại giai đoạn phục vụ đợt cao điểm hè tại Đà Nẵng. VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 đã trở lại thật đúng lúc như lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đã ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.