VIAGS TSN TỔ CHỨC HỘI THẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG VÀ AN NINH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong hoạt động phục vụ bay sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng với đơn vị.

Sáng ngày 30/6/2023, tại khách sạn Ibis – Tp.HCM, VIAGS TSN tổ chức Hội thảo an toàn, chất lượng và an ninh 6 tháng đầu năm 2023 với sự tham gia của Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc và gần 50 cán bộ Trung tâm, cán bộ đội, cán bộ ca/kíp VIAGS TSN.

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá tình hình công tác đảm bảo An toàn, Chất lượng và An ninh tại VIAGS TSN 6 tháng đầu năm 2023, và cũng là dịp để các đơn vị trong chi nhánh cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức và phương pháp kiểm soát an toàn, an ninh, chất lượng.

.

Theo kết quả thực hiện Mục tiêu an toàn, an ninh và chất lượng 6 tháng đầu năm 2023 vừa qua, Chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành hầu hết các KPI được giao từ VIAGS cũng như các cam kết với các hãng hàng không khách hàng. Bên cạnh đó vẫn còn một số chỉ tiêu chưa đạt do nhiều yếu tố chủ quan, khách quan trong quá trình thực hiện công việc đã được các đơn vị thuộc VIAGS TSN cùng nhau nghiên cứu, xây dựng các biện pháp quản lý để có thể triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá một cách tối ưu.

Tại hội thảo, đại diện các Đội HKQN-QT, Đội HKHA, Đội DVSĐ-DVKT, Đội PVTB lần lượt trình bày các tham luận liên quan đến các giải pháp, kế hoạch đảm bảo an toàn và nâng cao chất lượng phục vụ như sau: 

 

  •  “Giải pháp nâng cao điểm số đánh giá mức độ hài lòng của hành khách đối với dịch vụ Check-in và dịch vụ Boarding trên các chuyến bay VNA” 
  • "Giải pháp nâng cao chuyên môn, kỹ năng của CBNV trong việc kiểm tra GTTT của hành khách đi máy bay" 
  • “Kế hoạch đảm bảo an toàn trong đoạn vận hành TTB và di chuyển trên sân đỗ” 
  • “Kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh tàu bay”

Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ để phối hợp cùng nhau giải quyết những khó khăn còn đang tồn tại và phương hướng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ lao động cũng như các ý tưởng cải tiến về công nghệ, tinh gọn hệ thống quy trình, quy định.

Sau hơn 4 tiếng trao đổi sôi nổi, hội thảo đã kết thúc thành công với rất nhiều những ý kiến đóng góp sáng tạo, có giá trị thực tiễn trong hoạt động phục vụ bay nhằm cải tiến hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều đó thể hiện sự quyết tâm của tập thể Chi nhánh TSN với mục tiêu “An toàn là số 1”, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tiếp tục thúc đẩy quá trình “Nâng tầm dịch vụ” đồng hành cùng công ty trong chặng đường khẳng định vị thế số một của VIAGS trên thị trường PVMĐ Việt Nam.

Các tin khác

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Mùa xuân - Mùa của sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm để nhiều người tạm gác lại công việc trở về bên mái ấm gia đình. Nhưng đây cũng là lúc VIAGS Tân Sơn Nhất bước vào mùa cao điểm phục vụ. Dịp này, cùng với bến xe miền Đông, miền Tây, ga Sài Gòn,… sân bay Tân Sơn Nhất là những điểm nút giao thông quan trọng cho TP.HCM nói riêng cả  nước nói chung khi tiếp đón lượng hành khách tăng đột biến.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI: RUILI AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI: RUILI AIRLINES

Những ngày đầu năm, VIAGS Tân Sơn Nhất vui mừng trở thành nhà cung cấp dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay đi và đến của hãng hàng không Ruili Ailrines (DR) từ ngày 15/01/2020.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.