VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.

Vào ngày 7/4/2020 trung tâm PVHK đã ứng dụng phần mềm Google Class để tổ chức lớp học online  luyện thi TOEIC dành cho cán bộ trong đơn vị.

Lớp học được tổ chức dưới sự dẫn dắt của thầy giáo Giang Phú Kiên - Giáo viên Tiếng Anh, phó phòng PVHK Hãng - TT PVHK VTSN

Thành viên của lớp học bao gồm các cán bộ cấp Đội, các chuyên viên của TT PVHK có trình độ TOEIC chưa đạt 600 & các giáo viên tham gia trao đổi kinh nghiệm.

Nội dung bài học được thầy Kiên biên soạn, tập hợp những tài liệu, bài thi TOEIC sát với thực tế bao gồm 10 bài test hoàn chỉnh để học viên làm quen với format bài thi thật theo phiên bản mới. Học viên có 4 ngày để hoàn thành 1 bài thi TOEIC. Sau khi hoàn thành bài tập và được gửi điểm về qua địa chỉ mail cá nhân, giáo viên sẽ tổ chức online trên Teams để sửa bài và giảng bài.

Không khí lớp học rất hào hứng, hiệu quả. Các học viên đã tuân thủ việc làm và nộp bài đúng thời hạn.

Một số hình ảnh về lớp học Tiếng Anh online:

Online trên TEAM để hướng dẫn học viên kích hoạt lớp trên Google class

Danh sách học viên

Giao diện bài giảng trên Google Class

Giáo viên và học viên tương tác về bài học

Chấm điểm và trả kết quả cho học viên

Học viên được trả kết quả tự động qua mail

Với sự thành công của lớp học đầu tiên, Trung tâm PVHK đã lên kế hoạch tổ chức thêm 5 lớp đào tạo trực tuyến ngoại ngữ cho CBNV, cụ thể như sau:

1 lớp mục tiêu Toeic trên 500 cho Cán bộ kíp/NV kiểm soát cửa khởi hành/NV F/C HKQN.

1 lớp mục tiêu Toeic 600 cho nhân viên thủ tục QT.

3 lớp mục tiêu 450 cho các nhân viên chưa đạt chuẩn hoặc chưa có chứng chỉ.

Thời gian thực hiện dự kiến từ 20/4 đến hết tháng 6/2020.

Mục tiêu TT PVHK hướng tới là tất cả CBNV PVHK sẽ có chứng chỉ đạt chuẩn vào tháng 7/2020.

Qua các lớp đào tạo TOEIC và ôn tập chuyên môn nghiệp vụ trực tuyến, lãnh đạo TT PVHK hy vọng toàn thể CBNV sẽ được trau dồi kiến thức, tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao CLDV khi trở lại làm việc sau thời gian dài “ngủ đông” vì đại dịch COVID.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ KHỐI CƠ QUAN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Những ngày đầu của năm 2022, cũng là thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách liên tục tăng đột biến. Trong áp lực đảm bảo hoạt động SXKD, với sự chủ động, quyết tâm và khí thế mới, 8/8 chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ Sở KCQ VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022-2027.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Đại hội các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2024 diễn ra từ ngày 28/02/2022 đến hết ngày 02/3/2022 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể ĐVTN đơn vị trên tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, thống nhất, tập trung dân chủ. Đại hội các chi đoàn đã thực hiện đủ, đúng những nội dung như: Đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ qua; xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên VIAGS lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2027.
Xem thêm
VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.