VIAGS TSN CHIA TAY TRƯỞNG ĐẠI DIỆN (SM) HẾT NHIỆM KỲ VÀ CHÀO ĐÓN TRƯỞNG ĐẠI DIỆN MỚI CỦA KOREAN AIR

Sáng ngày 02/12/2021, ông Phạm Phú Yên - đại diện Ban Giám đốc VIAGS TSN và đại diện TTPVHK, TTĐH đã gặp gỡ chia tay ông Kang Tae Gyue (SM hết nhiệm kỳ) và chào đón ông Lee Sang Ik (SM mới) của hãng KOREAN AIR tại lầu 4 Nhà Điều Hành.

Trong không khí thân mật ấm cúng, BGĐ VIAGS TSN đã cảm ơn ông Kang Tae Gyue trong thời gian vừa qua đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng công ty. Về phía ông Kang Tae Guye cũng gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ tuyệt vời của VIAGS TSN cũng như tình cảm gắn bó thân thiết giữa ông và CBNV PVHK Hãng trong suốt 4 năm 9 tháng nhiệm kì, điều này đã giúp ông hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp này, ông Kang Tae Gyue đã giới thiệu Ông Lee Sang Ik - SM mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng VIAGS TSN và hy vọng VIAGS TSN cũng sẽ hỗ trợ ông Lee Sang Ik hoàn thành nhiệm vụ thật tốt trong nhiệm kì mới tại Việt Nam.

BGĐ và đại diện TTPVHK, TTĐH  tặng hoa và chụp hình kỷ niệm cùng SM hết nhiệm kỳ và SM mới của KE

Là hãng hàng không quốc gia, KE cũng là hãng Hàng không lớn nhất Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul. Hiện tại KE có đường bay thẳng đến 20 điểm đến trong nước và khoảng 100 điểm đến quốc tế trên khắp châu Á, Úc, Châu Phi, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Tại Tân Sơn Nhất, trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, sản lượng chuyến bay đi và đến của KE năm 2019 là 2.490 chuyến, sản lượng hành khách hơn 508.307 khách, sản lượng hàng hoá hơn 37.000 tấn. Mặc dù năm 2020 đại dịch Covid bắt đầu xuất hiện và gây thiệt hại nặng nề nhưng sản lượng chuyến bay đi và đến của KE vẫn đạt gần 1.500 chuyến với sản lượng hành khách hơn 100.013 khách và sản lượng hàng hoá hơn 22.000 tấn. Đặc biệt trong 11 tháng vừa qua của năm 2021, VIAGS TSN đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng hàng không tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.650 chuyến bay đi và đến, đạt sản lượng hành khách gần 21.900 khách và sản lượng hàng hoá hơn 21.161 tấn. Bên cạnh đó, doanh thu KE 11 tháng năm 2021 tăng 33,85% so với cùng kỳ, chiếm 10,49% doanh thu VTSN & xếp hạng 2 doanh thu trên tổng số 33 hãng HK mà VTSN đang phục vụ.

BGĐ và đại diện TTPVHK, TTĐH   chụp hình kỷ niệm cùng SM hết nhiệm kỳ và SM mới của KE.

Với sự hợp tác tốt đẹp và thành công của VIAGS TSN và hãng KE trong những năm qua, ông Kang Tae Gyue gửi những lời cảm ơn chân thành đến BGĐ VIAGS TSN và chúc cho sự hợp tác của VIAGS TSN và KOREAN AIR sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công!

 

Các tin khác

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.
Xem thêm
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 23/12/2021, tại Trụ sở Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022. 
Xem thêm
VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.
Xem thêm
NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

Công tác tại Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị, giữ nhiệm vụ nhóm trưởng nhóm sửa chữa trang thiết bị mặt đất tại xưởng SCBD NBA, Anh Trịnh Viết Tiến đã bén duyên và gắn bó với nghề hơn 15 năm

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.