VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Bà Đỗ Thị Ngọc Vân  – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng Ban kiểm soát ; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và gần 260 đại biểu là cán bộ chủ chốt, cá nhân xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV NLĐ Công ty.

Trong không khí hân hoan, toàn thể Hội nghị đã cùng nhau nhìn lại những hoạt động, thành quả đã đạt được trong 1 năm qua thông qua   phim "Dấu ấn VIAGS 2023".

Năm 2023 với VIAGS - là một năm mang đến nhiều kỳ vọng, nhưng cũng không ít những thách thức. Dù có những tín hiệu tích cực nhưng VIAGS vẫn đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trước những thách thức này, bằng bản lĩnh và bề dày kinh nghiệm của mình, BLĐ đã chỉ đạo toàn hệ thống cùng nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023. Hàng loạt biện pháp tích cực đã được áp dụng và đem lại kết quả tốt đẹp. Theo đó trong năm 2023, VIAGS đã chào đón 5 hãng hàng không mới, nâng tổng số khách hàng lên 85 hãng HK, phục vụ hơn 114 nghìn chuyến bay, gần 18 triệu hành khách và 660 nghìn tấn hàng hóa. 100% chuyến bay được VIAGS phục vụ an toàn tuyệt đối, đặc biệt là các chuyến bay trong cao điểm Tết nguyên đán, Lễ 30/4 & 1/5 hay cao điểm hè.
Không chỉ gặt hái được sự tin yêu từ khách hàng và các đối tác qua những giải thưởng danh giá uy tín, mà năm 2023 VIAGS đã hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất đó là “Hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận được giao”, đảm bảo hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2023. Tiếp tục củng cố vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những kết quả sản xuất kinh doanh xuất sắc, điều mà VIAGS tự hào còn là sự sẻ chia và chăm lo cho tập thể cán bộ nhân viên của công ty. Ngay từ những ngày đầu năm, dù bộn bề nhiều công việc và thách thức tiềm ẩn nhưng BGĐ đã chỉ đạo quyết liệt nỗ lực cải thiện đời sống CBNV để người lao động yên tâm gắn bó và cống hiến dựng xây VIAGS.

 

Phát biểu tri ân tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV VIAGS đã nhiệt tình hăng say lao động, kiến tạo nên những thành tựu ngày hôm nay, đồng thời nhấn mạnh những mục tiêu, định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới.

Cũng trong chương trình, Hội nghị đã tiến hành vinh danh khen thưởng cho 54 tập thể tiêu biểu và 97 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đảng Đoàn thể và hoạt động SXKD.

 

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

Ông Ngô Hồng MInh - Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 


Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.



Ông Trần Văn Nhu - PCT thường trực, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCT, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.


Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

 

 

 

 

 

 

 


Năm 2023 của VIAGS đã khép lại thành công và trọn vẹn! 
Đó là nhờ sự nỗ lực của mỗi cá nhân trong tập thể lớn VIAGS!
Cảm ơn tất cả những thành viên VIAGS đã luôn cố gắng cùng nhau đi lên! Chúc toàn thể CBNV VIAGS nói riêng và VNA group nói chung nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống, một năm mới vạn sự như ý, phát lộc an khang.

Chúc mừng năm mới 2024!

 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tháng 3 - tháng tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Nhân ngày của chị em - Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Giám đốc Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các cán bộ Trung tâm đã đến các đơn vị để gửi tặng hoa, thiệp và những lời chúc mừng đến chị em phụ nữ, chúc chị em có một ngày tuyệt vời cũng như luôn xinh đẹp, toả sáng và hạnh phúc.

Xem thêm
VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

VIAGS DAD: PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Trong không khí vui tươi nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Ban nữ công chi nhánh đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho các Chị em tại các bộ phận...Mặc dù giai đoạn khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, tuy nhiên chị em chi nhánh VIAGS DAD nói riêng và toàn thể VIAGS nói chung đã không ngại gian khó, hiểm nguy dịch bệnh để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

CĐCS VÀ BAN NỮ CÔNG VIAGS KCQ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH, TRI ÂN NGƯỜI PHỤ NỮ VIAGS

Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Cô-pen-ha-gen (thủ đô Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ”. Trải qua 112 năm từ ngày ra đời, vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại ngày càng to lớn, họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước.                                   

Nhằm tôn vinh, tri ân người phụ nữ VIAGS, sáng ngày 8/3, tại trụ sở VIAGS, CĐCS và Ban nữ công VIAGS KCQ hân hoan tổ chức chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ và tri ân những đóng góp của CNBV nữ KCQ trong hành trình phát triển VIAGS. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - PTGĐ VIAGS - đại diện BGĐ Công ty , Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS, Bà Phạm Tuyết Hà - Chủ tịch CĐCS KCQ, Bà Nguyễn Thị Mai Hương - Trưởng ban nữ công KCQ cùng chị em các tổ CĐ và CĐBP trực thuộc CĐCS KCQ.

Xem thêm
TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

TỌA ĐÀM VƯỢT QUA MÙA DỊCH NHÂN DỊP QT PHỤ NỮ 8/8 CỦA BAN NỮ CÔNG VIAGS

Phụ nữ không chỉ là 1 nửa của nhân loại, mà còn đại diện cho cái đẹp, lòng yêu thương và sự nhân hậu. Đối với VIAGS, chị em phụ nữ chính là niềm tự hào, nguồn động lực và là một phần không thể thiếu trong thành tựu chung của toàn Công ty. Nhân dịp kỷ niệm ngày QT Phụ nữ 8/3, Ban nữ công VIAGS trân trọng tổ chức chương trình Tọa đàm "Vượt qua mùa dịch" dưới hình thức trực tuyến, nhằm tri ân các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo, đảm đang của các chị em VIAGS trong 2 năm đương đầu với dịch COVID19 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, vượt khó khăn của nữ CBNV VIAGS trong sản xuất tại đơn vị, cũng như trong gia đình

 

Xem thêm
VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỀ XÚC TIẾN PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều 7/3/2022, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) và Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại TP.HCM Emmanuelle Pavillon-Grosser; Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa; Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ TP Phạm Dứt Điểm. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Phó Tổng Giám đốc, Bà Dương Thúy Quỳnh - Trưởng Phòng Kinh doanh, Ông Nguyễn Vĩnh Hưng - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.