VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Hội nghị có sự tham dự của Ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS, Ông Vũ Đình Thủy – Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Phan Ngọc Linh- Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Đặng Anh Tuấn - Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – Thành viên HĐTV- Tổng giám đốc VIAGS, Nhóm Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, BGĐ Công ty,  trưởng phòng/trung tâm Khối Cơ quan VIAGS, BGĐ các chi nhánh, các tổ chức đoàn thể và những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018.

Tại Hội nghị, ông Lê Cao Thế– TGĐ VIAGS đã báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Theo đó, TGĐ VIAGS khẳng định, trong 6 tháng vừa qua, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS đã nỗ lực không ngừng, vượt qua rất nhiều khó khăn để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn và xuất sắc dành nhiều thành tích đáng khích lệ.

 

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, tổng sản lượng chuyến bay VIAGS phục vụ đạt : 61.693 lượt chuyến, đạt 95,71% KH phân kỳ; tăng 3,84% so cùng kỳ 2017 và đạt 41,25% KH 2018. Đối với công tác An ninh an toàn, VIAGS đã chủ động kiểm soát đồng nhất và hiệu quả công tác đảm bảo an toàn tại 3 Chi nhánh dựa trên hệ thống Quản lý chất lượng, hệ thống Quản trị an toàn đồng bộ. Mặc dù trong quá trình khai thác vẫn có lỗi xảy ra, tuy nhiên trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện đạt 7/7 (100%) các chỉ tiêu được giao từ Tổ SAG3. Phát huy tốt gương người tốt việc tốt, 6 tháng đầu năm, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT và được đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng. Trong đó, VIAGS đã phát hiện và trả lại 6.486 tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay và 5.991.752.000 VNĐ tiền mặt. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV VIAGS, chỉ tính riêng  6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean air, ANA, MH, CX…. cho VIAGS TSN, VIAGS NBA

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo VIAGS  đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Kết thúc phần khen thưởng, hội nghị tiếp tục lắng nghe phần trình bày các giải pháp về lĩnh vực kế hoạch đầu tư, TCKT và TCNL do ông Lê Công Thịnh – TP KHĐT, ông Phạm Ngọc Hương – TP TCKT, ông Bùi Duy Khánh – TP TCNL trình bày

Trải qua 6 tiếng làm việc nghiêm túc,  chương trình sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018  đã xác định được sơ bộ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai

Các tin khác

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐTN VIAGS ĐÀ NẴNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG THIỆN NGUYỆN TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

”Một năm bắt đầu từ mùa xuân, cuộc đời bắt đầu từ Tuổi trẻ"

Có lẽ mùa xuân và tuổi trẻ là hiện thân của sức sống sôi nổi, mãnh liệt và nồng cháy và ngay từ đầu năm Tuổi trẻ VIAGS Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dành cho Đoàn viên thanh niên với chủ đề “TUYỆT ĐỐI AN TOÀN, AN NINH, DUY TRÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – NÓI KHÔNG VỚI GIAN LẬN THƯƠNG MẠI” KỂ TỪ NGÀY 01/02/2024 ĐẾN 24/02/2024 đồng thời triển khai cho Đoàn viên thanh niên trực thuộc ký cam kết với nội dung tuân thủ nội quy, quy định phòng chống tệ nạn xã hội.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.