VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Hội nghị có sự tham dự của Ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS, Ông Vũ Đình Thủy – Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Phan Ngọc Linh- Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Đặng Anh Tuấn - Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – Thành viên HĐTV- Tổng giám đốc VIAGS, Nhóm Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, BGĐ Công ty,  trưởng phòng/trung tâm Khối Cơ quan VIAGS, BGĐ các chi nhánh, các tổ chức đoàn thể và những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018.

Tại Hội nghị, ông Lê Cao Thế– TGĐ VIAGS đã báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Theo đó, TGĐ VIAGS khẳng định, trong 6 tháng vừa qua, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS đã nỗ lực không ngừng, vượt qua rất nhiều khó khăn để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn và xuất sắc dành nhiều thành tích đáng khích lệ.

 

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, tổng sản lượng chuyến bay VIAGS phục vụ đạt : 61.693 lượt chuyến, đạt 95,71% KH phân kỳ; tăng 3,84% so cùng kỳ 2017 và đạt 41,25% KH 2018. Đối với công tác An ninh an toàn, VIAGS đã chủ động kiểm soát đồng nhất và hiệu quả công tác đảm bảo an toàn tại 3 Chi nhánh dựa trên hệ thống Quản lý chất lượng, hệ thống Quản trị an toàn đồng bộ. Mặc dù trong quá trình khai thác vẫn có lỗi xảy ra, tuy nhiên trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện đạt 7/7 (100%) các chỉ tiêu được giao từ Tổ SAG3. Phát huy tốt gương người tốt việc tốt, 6 tháng đầu năm, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT và được đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng. Trong đó, VIAGS đã phát hiện và trả lại 6.486 tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay và 5.991.752.000 VNĐ tiền mặt. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV VIAGS, chỉ tính riêng  6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean air, ANA, MH, CX…. cho VIAGS TSN, VIAGS NBA

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo VIAGS  đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Kết thúc phần khen thưởng, hội nghị tiếp tục lắng nghe phần trình bày các giải pháp về lĩnh vực kế hoạch đầu tư, TCKT và TCNL do ông Lê Công Thịnh – TP KHĐT, ông Phạm Ngọc Hương – TP TCKT, ông Bùi Duy Khánh – TP TCNL trình bày

Trải qua 6 tiếng làm việc nghiêm túc,  chương trình sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018  đã xác định được sơ bộ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.