VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Hội nghị có sự tham dự của Ông Đặng Ngọc Hòa – Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS, Ông Vũ Đình Thủy – Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Phan Ngọc Linh- Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Đặng Anh Tuấn - Thành viên HĐTV VIAGS, Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – Thành viên HĐTV- Tổng giám đốc VIAGS, Nhóm Kiểm soát viên VIAGS, các đồng chí trong Đảng ủy, BGĐ Công ty,  trưởng phòng/trung tâm Khối Cơ quan VIAGS, BGĐ các chi nhánh, các tổ chức đoàn thể và những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018.

Tại Hội nghị, ông Lê Cao Thế– TGĐ VIAGS đã báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018. Theo đó, TGĐ VIAGS khẳng định, trong 6 tháng vừa qua, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS đã nỗ lực không ngừng, vượt qua rất nhiều khó khăn để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn và xuất sắc dành nhiều thành tích đáng khích lệ.

 

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, tổng sản lượng chuyến bay VIAGS phục vụ đạt : 61.693 lượt chuyến, đạt 95,71% KH phân kỳ; tăng 3,84% so cùng kỳ 2017 và đạt 41,25% KH 2018. Đối với công tác An ninh an toàn, VIAGS đã chủ động kiểm soát đồng nhất và hiệu quả công tác đảm bảo an toàn tại 3 Chi nhánh dựa trên hệ thống Quản lý chất lượng, hệ thống Quản trị an toàn đồng bộ. Mặc dù trong quá trình khai thác vẫn có lỗi xảy ra, tuy nhiên trong 06 tháng đầu năm 2018, VIAGS thực hiện đạt 7/7 (100%) các chỉ tiêu được giao từ Tổ SAG3. Phát huy tốt gương người tốt việc tốt, 6 tháng đầu năm, VIAGS đã ghi nhận 59 trường hợp nhân viên nhặt được và trả lại tài sản có giá trị cao cho hành khách. Trong đó có rất nhiều tấm gương nổi bật, nhặt được tài sản có giá trị cao đã trả lại cho khách hàng, nhận được thư khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT và được đăng tải trên các kênh thông tin đại chúng. Trong đó, VIAGS đã phát hiện và trả lại 6.486 tài sản cho hành khách bỏ quên trên máy bay và 5.991.752.000 VNĐ tiền mặt. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV VIAGS, chỉ tính riêng  6 tháng đầu năm 2018, Công ty đã nhận được 10 giải thưởng chất lượng dịch vụ mặt đất do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn như Korean air, ANA, MH, CX…. cho VIAGS TSN, VIAGS NBA

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo VIAGS  đã biểu dương và khen thưởng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Kết thúc phần khen thưởng, hội nghị tiếp tục lắng nghe phần trình bày các giải pháp về lĩnh vực kế hoạch đầu tư, TCKT và TCNL do ông Lê Công Thịnh – TP KHĐT, ông Phạm Ngọc Hương – TP TCKT, ông Bùi Duy Khánh – TP TCNL trình bày

Trải qua 6 tiếng làm việc nghiêm túc,  chương trình sơ kết hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018  đã xác định được sơ bộ kết quả SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai

Các tin khác

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Từ năm 2016 tới nay, VIAGS luôn tự hào là công ty PVMĐ hàng đầu Việt Nam với tổng số hơn 150 giải thường chất lượng dịch vụ từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới, trong đó có những hàng hàng không 4-5*. Đó là thành quả phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV VIAGS trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của thị trường hàng không, yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ từ khách hàng ngày một lớn, sự cạnh tranh giữa các công ty PVMĐ ngày càng cao là động lực cho VIAGS tiếp tục phải thay đổi để đi lên, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một khắt khe. 

Với mong muốn có thêm nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tế để mang tới dịch vụ đáng “ngạc nhiên” cho khách hàng, ngày 31/3/2022 vừa qua, VIAGS đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng dưới hình thức trực tuyến 3 miền với sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế – TGĐ, Trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) nâng tầm dịch vụ của VIAGS cùng BGĐ Công ty, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS, BGĐ chi nhánh, Thủ trưởng cơ quan đơn vị và cán bộ đội/nhóm khối cơ quan, cán bộ đội các chi nhánh.

 
Xem thêm
KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

KHEN THƯỞNG ĐỘT XUẤT NHÂN VIÊN VIAGS NBA NHẶT ĐƯỢC VÀ TRẢ LẠI 281.821.000 ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH ĐỂ QUÊN MÁY BAY

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS NBA chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời, đặc biệt là khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong trong phục vụ bay.

Sáng 31/03/2022, tại Phòng họp số 1 - Nhà Điều hành VIAGS NBA, VIAGS NBA đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng người tốt việc tốt đột xuất cho nhân viên Nguyễn Mạnh Đông - Đội DVTT, Trung tâm PVSĐ NBA. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của TGĐ VIAGS Lê Cao Thế , Giám đốc VIAGS NBA Đỗ Đức Sơn cùng BGĐ và đội ngũ cán bộ Trung tâm PVSĐ VIAGS NBA.

 
Xem thêm
TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

TTĐT VIAGS TÁI ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VỀ GIẤY TỜ DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÁC CHUYẾN BAY QUỐC TẾ

Tình hình dịch bệnh kéo dài trong 2 năm vừa qua đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống kinh tế, xã hội trong đó có có ngành hàng không. Với những nỗ lực của các Bộ, ngành,  thực hiện chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước về mở cửa hoạt động giao lưu, giao thương với quốc,ngày 15/3 vừa qua, Việt Nam đã chính thức mở cửa du không hạn chế bất cứ hoạt động du lịch nào đối với khách nội địa; khách quốc tế.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của các đường bay Quốc tế, tổ bộ môn Phục vụ hành khách TTĐT VIAGS đã tổ chức nhiều buổi họp chuyên môn với các cán bộ, giáo viên đơn vị về nội dung giấy tờ du lịch nhằm mục đích huấn luyện, đào tạo lại CBNV PVHKQT VIAGS sau một thời gian dài gián đoạn. Đây là một nội dung rất quan trọng và không thể thiếu đối với một nhân viên phục vụ hành khách bởi chỉ một sơ suất nhỏ có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

 
Xem thêm
VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

VIAGS DẪN ĐẦU TOÀN TCT VỀ SỐ LƯỢNG CBNV VƯỢT QUA VÒNG 1 CHECK- IN GAMIFICATION VHAT 2022

Vòng 1 cuộc thi Gamification VHAT 2022 diễn ra trong 10 ngày (từ 14/3 đến ngày 24/3) đã thu hút 6.287 người chơi trong toàn TCT. VIAGS gây ấn tượng nhất với số lượng người chơi khổng lồ lên đến 3.160 chiếm một nửa tổng số người chơi.

VIAGS cũng xuất sắc đứng đầu toàn TCT với số lượng 120 CBNV VIAGS lọt vào vòng 2, chiếm tới 30% số lượng của toàn TCT.

Xem thêm
CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO, TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS NBA NHIỆM KỲ 2022-2027

Những chiếc thẻ "Boarding Pass" của Thanh niên VIAGS NBA đã được trao đến các đại biểu, khách mời để cùng lên "chuyến bay" với hành trình nhìn lại nhiệm kỳ 5 năm hoạt động của Đoàn cơ sở VIAGS NBA và hướng tới những mục tiêu, nhiệm vụ tiếp theo trong nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.