‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

Giữa tháng 7, cao điểm Hè bước vào giai đoạn nước rút cùng những đợt nắng nóng cực đoan, đầy khắc nghiệt do ảnh hưởng mạnh mẽ của El Nino. 

Song, dù là nơi nhà ga tập nập khách đi-đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; những chú ong thợ mang màu áo VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.

Và, “Chiến dịch Quả dưa hấu” - VIAGS Thank You 2023 trở lại Nội Bài thật đúng lúc! Để một lần nữa hai tiếng “Cảm ơn!” rộn ràng vang lên khi tay trao tay những chai nước ngọt mát. “Cảm ơn!” tuyến trước vì đã luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua vất vả sớm khuya, nắng nóng. “Cảm ơn!” tuyến sau vì đã luôn hiểu, chia sẻ và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất cho nhau!

Trong 03 ngày 17,18,19/7 gần 1,500 chai nước ép Dưa Hấu được sản xuất trong điều kiện ATVS và bảo quản mát trước khi được trao tới tay từng CBNV nơi sân ga.

Ngay cả khi Bão số 1 khiến thời tiết thay đổi, những chai nước ép Dưa hấu vẫn đong đầy, ngon ngọt gửi trao, hỗ trợ tinh thần và thể lực cho tuyến trước vượt qua một đêm dài không ngủ cùng những chuyến bay phục hồi sau bão.

Ngày đầu tiên của "VIAGS - Thank You" lần thứ 2, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc và cán bộ Chi nhánh VIAGS NBA đã đến thăm phòng trực nghiệp vụ, gặp mặt và trực tiếp trao Nước ép Dưa hấu cho CBNV TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ tại nhà ga T1 & T2.

Trong sự chào đón nống nhiệt của CBNV các Đơn vị, TGĐ đã chia sẻ nhiều thông tin tích cực về kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của VIAGS; cũng như định hướng, mục tiêu của BLĐ Công ty trong công tác chăm lo đời sống & đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Phấn khởi, xúc động, vững tin - đó là cảm xúc của hầu hết CBNV tại buổi gặp mặt. Sự quan tâm thân tình, gần gũi, đầy thiết thực của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đã để lại dư âm tốt đẹp, vui tươi đối với CBNV VIAGS Nội Bài.

Những nụ cười rạng rỡ, mến thương trao nhau chính là “thu hoạch” lớn nhất mà VIAGS Thank You 2023 mang tới.

Niềm vui khi được bày tỏ, thể hiện tấm chân tình với đồng nghiệp bằng hành động thiết thực, ý nghĩa.

Niềm vui khi cảm nhận và biết mình luôn được quan tâm, trân trọng.

Niềm vui của trao đi - nhận lại cứ thế nối tiếp và cộng hưởng; cứ thế nuôi dưỡng cho niềm tin VIAGS ngày càng lớn mạnh, cho lòng yêu VIAGS ngày càng vững bền.

VIAGS Thank You 2023 khép lại. Nhưng cùng Dưa hấu ép, nhiều món nước mát vẫn tiếp tục “giải nhiệt” suốt Hè. Và những “bữa ăn đêm Cargo” ngon lành vẫn đều đặn quanh năm.

Cùng chúc nhau Sức Khỏe - Bình An. Cùng VIAGS, mỗi CBNV sẽ luôn tìm & thấy niềm vui trong công việc mỗi ngày.

Together we make the big CHANGE!

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Hưởng ứng phát động thi đua vượt cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 “Mừng Đảng - Mừng Xuân – An toàn vượt cao điểm Tết” từ ngày 01/02/2024 đến 20/02/2024. Mỗi CBNV VIAGS Đà Nẵng phát huy sức mạnh đoàn kết nỗ lực thi đua phục vụ đảm bảo mục tiêu “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả” giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.
Xem thêm
BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

BLĐ CÔNG TY CHÚC TẾT VÀ LÌ XÌ CBNV VIAGS KHU VỰC TÂN SƠN NHẤT

Mùa xuân - mùa của trăm hoa đua nở, mùa của lộc biếc trời xanh. Trong không khí tươi vui đón chào năm mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết Giáp Thìn) tại Hội trường Công ty tại sân bay TSN - TP.HCM, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy - TGĐ và BGĐ Công ty, Công đoàn cùng cán bộ phòng/trung tâm KCQ, BGĐ chi nhánh TSN trực tiếp chúc Tết và lì xì CBNV VIAGS khu vực TSN.
Xem thêm
XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

XUÂN NỘI BÀI RẠNG RỠ KHOE SẮC TƯƠI VUI

Hòa cùng lòng người, tiết Xuân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm nay thật ấm áp, tươi tắn, an lành.
 

Bởi những cánh bay vẫn cất cao không ngừng nghỉ, nên CBNV VIAGS NBA vẫn bền bỉ theo từng ca trực, đảm bảo phục vụ bay an toàn - chất lượng; để niềm vui Xuân mới đến với mọi người, mọi nhà thêm trọn vẹn, vui tươi.

Xem thêm
NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

NĂM MỚI GÕ CỬA - CBNV VIAGS NBA ĐÓN GIAO THỪA CÙNG NHỮNG CHUYẾN BAY XUÂN

Chỉ còn ít phút nữa, năm Quý Mão sẽ khép lại để đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Thời điểm này, thay vì sum vầy cùng gia đình; tại nhà ga hay sân đỗ, CBNV VIAGS NBA khối trực tiếp vẫn đang bền bỉ thực hiện nhiệm vụ, với tâm thế sẵn sàng đảm bảo phục vụ bay an toàn, chất lượng.

Xem thêm
BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

BLĐ CÔNG TY GẶP MẶT VÀ CHÚC TẾT TOÀN THỂ CBNV VIAGS 3 MIỀN NHÂN DỊP ĐÓN CHÀO TẾT GIÁP THÌN 2024

Hòa trong không khí rộn ràng đón chào Xuân mới, trong những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2/2024, thời điểm các đơn vị khối trực tiếp VIAGS đang hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng ra quân phục vụ Cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, BLĐ Công ty do Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng Ủy – TGĐ VIAGS dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết CBNV 3 miền. 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.