‘’VIAGS THANK YOU’’ LẦN 2 – NHỮNG GÌ TỐT NHẤT MÌNH DÀNH TRAO NHAU!

Giữa tháng 7, cao điểm Hè bước vào giai đoạn nước rút cùng những đợt nắng nóng cực đoan, đầy khắc nghiệt do ảnh hưởng mạnh mẽ của El Nino. 

Song, dù là nơi nhà ga tập nập khách đi-đến, hay dưới sân đỗ hầm hập như đổ lửa; những chú ong thợ mang màu áo VIAGS vẫn miệt mài ngày đêm, bền bỉ phục vụ bay.

Và, “Chiến dịch Quả dưa hấu” - VIAGS Thank You 2023 trở lại Nội Bài thật đúng lúc! Để một lần nữa hai tiếng “Cảm ơn!” rộn ràng vang lên khi tay trao tay những chai nước ngọt mát. “Cảm ơn!” tuyến trước vì đã luôn nỗ lực, cố gắng vượt qua vất vả sớm khuya, nắng nóng. “Cảm ơn!” tuyến sau vì đã luôn hiểu, chia sẻ và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất cho nhau!

Trong 03 ngày 17,18,19/7 gần 1,500 chai nước ép Dưa Hấu được sản xuất trong điều kiện ATVS và bảo quản mát trước khi được trao tới tay từng CBNV nơi sân ga.

Ngay cả khi Bão số 1 khiến thời tiết thay đổi, những chai nước ép Dưa hấu vẫn đong đầy, ngon ngọt gửi trao, hỗ trợ tinh thần và thể lực cho tuyến trước vượt qua một đêm dài không ngủ cùng những chuyến bay phục hồi sau bão.

Ngày đầu tiên của "VIAGS - Thank You" lần thứ 2, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc và cán bộ Chi nhánh VIAGS NBA đã đến thăm phòng trực nghiệp vụ, gặp mặt và trực tiếp trao Nước ép Dưa hấu cho CBNV TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ tại nhà ga T1 & T2.

Trong sự chào đón nống nhiệt của CBNV các Đơn vị, TGĐ đã chia sẻ nhiều thông tin tích cực về kết quả SXKD 6 tháng đầu năm của VIAGS; cũng như định hướng, mục tiêu của BLĐ Công ty trong công tác chăm lo đời sống & đảm bảo việc làm, thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Phấn khởi, xúc động, vững tin - đó là cảm xúc của hầu hết CBNV tại buổi gặp mặt. Sự quan tâm thân tình, gần gũi, đầy thiết thực của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đã để lại dư âm tốt đẹp, vui tươi đối với CBNV VIAGS Nội Bài.

Những nụ cười rạng rỡ, mến thương trao nhau chính là “thu hoạch” lớn nhất mà VIAGS Thank You 2023 mang tới.

Niềm vui khi được bày tỏ, thể hiện tấm chân tình với đồng nghiệp bằng hành động thiết thực, ý nghĩa.

Niềm vui khi cảm nhận và biết mình luôn được quan tâm, trân trọng.

Niềm vui của trao đi - nhận lại cứ thế nối tiếp và cộng hưởng; cứ thế nuôi dưỡng cho niềm tin VIAGS ngày càng lớn mạnh, cho lòng yêu VIAGS ngày càng vững bền.

VIAGS Thank You 2023 khép lại. Nhưng cùng Dưa hấu ép, nhiều món nước mát vẫn tiếp tục “giải nhiệt” suốt Hè. Và những “bữa ăn đêm Cargo” ngon lành vẫn đều đặn quanh năm.

Cùng chúc nhau Sức Khỏe - Bình An. Cùng VIAGS, mỗi CBNV sẽ luôn tìm & thấy niềm vui trong công việc mỗi ngày.

Together we make the big CHANGE!

Các tin khác

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Trên chuyến bay VN195 HAN-DAD 20h25 ngày 16/04/2024, trong quá trình làm vệ sinh trên tàu Anh Trần Huyên có phát hiện một ví nam ở hàng ghế 33 C và đã tiến hành giao L&F để bàn giao trả lại khách. Bên trong ví có 170 USD và các tờ tiền mệnh giá VNĐ, Ringgit, tổng trị giá hơn 20 triệu VNĐ và nhiều thẻ giấy tờ tuỳ thân khác của khách.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

CBNV VIAGS NỘI BÀI DU XUÂN NĂM MỚI 2024 - NHỮNG HÀNH TRÌNH TRỌN VẸN NIỀM VUI

Đối với mỗi người dân Việt Nam, du Xuân – vãn cảnh, lễ chùa đầu năm là nét văn hóa truyền thống lâu đời, tạo nên bức tranh đa sắc trong nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

"Đến hẹn lại lên”, ngay khi Cao điểm Tết Giáp Thìn kết thúc, CBNV VIAGS NBA háo hức đăng ký và đón chờ ngày khởi hành những chuyến Du Xuân ý nghĩa cùng đồng nghiệp, dù xa hay gần.

Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 4/2024 - CBNV VIAGS THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 01/4/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 4 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ , PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS TỔ CHỨC CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Ngày 29/03/2024 vừa qua tại trụ sở, VIAGS đã tổ chức công bố quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Đ/c Tạ Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy -Thành viên HĐQT TCT HKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS. 

Theo đó, căn cứ yêu cầu SXKD, nhu cầu, năng lực, trình độ cán bộ, HĐQT TCT HKVN quyết định bổ nhiệm đ/c Bùi Đức Thanh – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác sân bay (ASOC)/TCT HKVN kiêm giữ chức Thành viên HĐTV VIAGS. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/4/2024.

Xem thêm
DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

DẤU ẤN TUỔI TRẺ VIAGS DAD THÁNG THANH NIÊN

Tháng 3 lại về mang theo cái nắng hanh hao và sáng trong của tuổi trẻ được ví như mùa xuân của đời người, điểm hẹn lại đến tuổi trẻ VIAGS DAD ra quân tạo dấu ấn những bước chuyển mình của thanh niên dưới màu áo xanh “Đoàn Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.