VIAGS THANK YOU 2024 ĐỢT 3 KHU VỰC NỘI BÀI – LỜI TẠM BIỆT NGỌT NGÀO GỬI NẮNG HÈ NỘI BÀI

 

Cuối tháng 8, dù thỉnh thoảng có mưa dông nhưng thời tiết Nội Bài vẫn không dịu đi nhiều.
Giữa những cơn nắng mưa bất chợt, nhiệt độ không khí cùng với độ ẩm cao khiến nhiệt độ cảm nhận thực tế tăng lên, con người cảm thấy oi bức khó chịu, ngột ngạt và mệt mỏi.

Một lần nữa, VIAGS Thank You 2024 khu vực Nội Bài đã mang tới hương vị thơm mát, ngọt lành để giải nhiệt và đồng hành hành với CBNV khối sản xuất vượt qua đợt nắng nóng cuối cùng của tháng 8 trong 03 ngày 21,22&23.

1,623 chai nước ép Dưa Hấu tươi mát vị “ngon từ Tâm" đã được trao tới anh chị em đồng nghiệp khối Sản xuất cùng lời “Cảm ơn và hẹn gặp lại!” vào “mùa giải nhiệt yêu thương” tiếp sau.

Những buổi sáng rộn ràng màu áo xanh VIAGS. Giữa tiếng máy ép ồn ã khẩn trương, tiếng cười vui vẫn giòn tan, hồ hởi truyền tay nhau từng quả dưa tươi ngon, từng ca nước ép thơm mát, từng chai nước đong đầy tình cảm.

Thoăn thoắt kiểm đếm, ướp lạnh, đóng thùng, vận chuyển...
Từ NĐH tầng 6, trong nửa buổi sáng, những chai nước thơm ngon, mát lành nhanh chóng tỏa đi T1, T2, Long Biên.


Khi những chai nước ép về tới đơn vị, cũng là lúc từng "công cụ sản xuất" đã được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng; và anh chị em KCQ cũng trở lại nhịp công việc thường ngày bận rộn với niềm hứng khởi, vui tươi được trao đi!

Thay mặt BGĐ, BCH CĐCS Chi nhánh, Ông Phạm Ngọc Hương - Chủ tịch Công đoàn, PGĐ VIAGS NBA cùng CB các cấp tại đơn vị đã trao tận tay những chai nước ngọt mát tới NLĐ.

 

Đặc biệt, sự "kết hợp" đầy ý nghĩa của Chương trình VIAGS Thank You 2024 đợt 3 và Bữa cơm Công Đoàn trong ngày 21/8 đã nhận được sự hưởng ứng và phản hồi tích cực từ hầu hết đoàn viên, người lao động Chi nhánh Nội Bài!

Cùng VIAGS Thank You, chương trình Bữa cơm Công đoàn là dịp để BGĐ gặp gỡ đoàn viên, người lao động, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của người lao động đối với cơ quan, đơn vị.

Sau 3 đợt triển khai, VIAGS Thank You 2024 khép lại với con số 4,937 chai nước ép Dưa hấu tươi ngon, thơm ngọt trao tới tận tay NLĐ VIAGS KV Nội Bài.

Nhiều hơn thế, sự quan tâm, chăm lo của BLĐ Công ty, Chi nhánh dành cho NLĐ trực tiếp trong mùa Hè còn là hàng ngàn suất đồ uống giải nhiệt như: Nước Chanh, nước Mơ, Chè Đỗ đen, nước Đậu, nước Dứa ép...vv...

Chia tay những cơn nắng hè ngột ngạt, khắc nghiệt nơi nhà ga, sân đỗ.
Tạm biệt và hẹn gặp lại nhé, VIAGS Thank You!

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.