VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air.

04 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng hàng không Malaysia Airlines

1. Zero Ground Accident Achievement 2021
2. Best CSI Rating – Check-in (1st Place) 2021
3. Best CSI Rating – Boarding (1st Place) 2021
4. Mishandled Baggage (3rd Place) 2021

01 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air

2022 Best Station Performance Award For Passenger Handling

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air dành những lời tri ân, cảm ơn đến tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác phục vụ hàng ngày.

Phát biểu đáp từ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ "VIAGS luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất và vượt trội nhất để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng. Các giải thưởng Chất lượng dịch vụ chính là thành quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa VIAGS - Eva Air và VIAGS - Malaysia Airlines để đạt những thành công ấn tượng, với sự đánh giá rất cao, với những cảm nhận rất tốt từ hành khách, đặc biệt được Eva Air và Malaysia Airlines đánh giá điểm tuyệt đối về an toàn, chất lượng trong khai thác mặt đất. VIAGS nhất định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phát huy những thành quả đã đạt được để đáp ứng nhu cầu, sự mong đợi của khách hàng."

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận. 

Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.