VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Chiều 11/3/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng Raya Airways - hãng hàng không chở hàng hàng đầu Malaysia.

Từ hãng EVA Air (BR):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020” – “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020”.

 

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng bay năm 2020” – “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020”.

Từ hãng Raya Airways (TH):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” –“Best Station Performance for Cargo Handling in 2020”.

Tham dự buổi lễ có đại diện các hãng hàng không khách hàng: Ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của EVA Airways và Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Về phía VIAGS là sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của BR nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng đứng thứ nhất về phục vụ hành khách và đứng thứ 03 về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh vinh dự đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất nhận cúp giải thưởng "The Best Station Performance in Passenger handling in 2020" và “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng BR.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh nhận thư khen của hãng BR.

Trưởng đại diện hãng BR Wu Jer Ming chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways (TH) cũng gửi những lời chúc mừng đến VIAGS TSN đã xuất sắc nhận giải thưởng đứng đầu về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đại diện VIAGS TSN nhận cúp giải thưởng “Best Station Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng Raya Airways (TH).

Trưởng đại diện hãng Raya Airways (TH) Lục Vĩ Minh chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo của VIAGS và VIAGS TSN

 Cả ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh đều bày tỏ lời cảm ơn đối với toàn thể BLĐ, CBNV VIAGS, VIAGS TSN đã đồng hành cùng các hãng hàng không trong suốt thời gian qua, đồng thời tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Công ty sẽ ngày càng được nâng cao trong giai đoạn tới.

 Chia sẻ về giải thưởng nhận được của các hãng hàng không, ông Bùi Đức Thanh cho biết đây chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để VIAGS Tân Sơn Nhất ngày càng hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay đi đến và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Airways, còn đối với Raya Airways là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa. 

PTGĐ Thanh gửi lời cảm ơn đến ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh cùng tất cả những khách mời đã cùng tham gia buổi lễ trao giải đầy tự hào này, VIAGS Tân Sơn Nhất cam kết sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tặng hoa và quà cho Đại diện hai hãng hàng không BR và TH.

Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN chụp hình lưu niệm cùng Trưởng Đại diện hai hãng hàng không.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS TSN đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất trong mạng bay toàn cầu của hãng năm 2020. Trước đó, VIAGS TSN cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không hàng đầu như All Nippon Airways, Cathay Pacific, Korean Air, Japan Airlines,… trong nhiều năm liền.

VIAGS hiện là Công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả, cung ứng các dịch vụ mặt đất cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng HK 4 - 5 sao. Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.