VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Chiều 11/3/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng Raya Airways - hãng hàng không chở hàng hàng đầu Malaysia.

Từ hãng EVA Air (BR):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020” – “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020”.

 

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng bay năm 2020” – “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020”.

Từ hãng Raya Airways (TH):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” –“Best Station Performance for Cargo Handling in 2020”.

Tham dự buổi lễ có đại diện các hãng hàng không khách hàng: Ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của EVA Airways và Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Về phía VIAGS là sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của BR nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng đứng thứ nhất về phục vụ hành khách và đứng thứ 03 về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh vinh dự đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất nhận cúp giải thưởng "The Best Station Performance in Passenger handling in 2020" và “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng BR.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh nhận thư khen của hãng BR.

Trưởng đại diện hãng BR Wu Jer Ming chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways (TH) cũng gửi những lời chúc mừng đến VIAGS TSN đã xuất sắc nhận giải thưởng đứng đầu về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đại diện VIAGS TSN nhận cúp giải thưởng “Best Station Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng Raya Airways (TH).

Trưởng đại diện hãng Raya Airways (TH) Lục Vĩ Minh chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo của VIAGS và VIAGS TSN

 Cả ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh đều bày tỏ lời cảm ơn đối với toàn thể BLĐ, CBNV VIAGS, VIAGS TSN đã đồng hành cùng các hãng hàng không trong suốt thời gian qua, đồng thời tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Công ty sẽ ngày càng được nâng cao trong giai đoạn tới.

 Chia sẻ về giải thưởng nhận được của các hãng hàng không, ông Bùi Đức Thanh cho biết đây chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để VIAGS Tân Sơn Nhất ngày càng hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay đi đến và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Airways, còn đối với Raya Airways là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa. 

PTGĐ Thanh gửi lời cảm ơn đến ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh cùng tất cả những khách mời đã cùng tham gia buổi lễ trao giải đầy tự hào này, VIAGS Tân Sơn Nhất cam kết sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tặng hoa và quà cho Đại diện hai hãng hàng không BR và TH.

Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN chụp hình lưu niệm cùng Trưởng Đại diện hai hãng hàng không.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS TSN đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất trong mạng bay toàn cầu của hãng năm 2020. Trước đó, VIAGS TSN cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không hàng đầu như All Nippon Airways, Cathay Pacific, Korean Air, Japan Airlines,… trong nhiều năm liền.

VIAGS hiện là Công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả, cung ứng các dịch vụ mặt đất cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng HK 4 - 5 sao. Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CÁC MÔN KỸ NĂNG DÀNH CHO CÁN BỘ NGUỒN TRONG THÁNG 4 VÀ THÁNG 5/2020

Thực hiện chủ trương tăng cường công tác đào tạo huấn luyện trong thời gian thấp điểm do ảnh hưởng dịch Covid-19, trong tháng 4 & tháng 5/2020, ứng dụng phương thức đào tạo trực tuyến qua chương trình TEAMS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công 3 khóa học gồm 9 môn kỹ năng bồi dưỡng cho các đối tượng phát triển cán bộ nguồn cấp đội, ca, tổ/kíp với 91 học viên. 
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

TRUNG TÂM PHỤC VỤ TRÊN TÀU VIAGS NỘI BÀI TẬP HUẤN KĨ NĂNG LÁI XE

Thực hiện KHKĐ 2020 về huấn luyện  chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao tay nghề đối với NLĐ. Từ ngày 11/5 - 13/5/2020 tại Sân  bay Quốc tế Nội Bài, Lãnh đạo Trung tâm phục vụ trên tàu - VIAGS NBA đã trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền đạt các Kỹ năng  lái xe An toàn đối với 100% nhân viên lái vận hành TTB.
Xem thêm
TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC PHỤC VỤ KHI SẢN LƯỢNG PHỤC HỒI

Tiếp tục kế hoạch đào tạo & củng cố kiến thức cho nhân viên trong giai đoạn sản lượng thấp, Đội Quốc nội thuộc Trung tâm Phục vụ hành khách đã tổ chức 03 lớp refresh Giấy tờ du lịch trực tiếp (Lớp 1. 24-25/4, Lớp 2. 27-28/4, Lớp 3. 1-2/5) với gần 50 lượt người (Sup & nhân viên của team thủ tục quầy QN) dưới sự giảng dạy của Giáo viên GTDL Trần Ngọc Trâm Anh - Kíp trưởng Kíp C-VIP Đội Quốc nội.
Xem thêm
THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

THÁI ANH VŨ - TTKST - CHIẾN BINH VIAGS TRỰC TIẾP TÁC NGHIỆP TRÊN CHUYẾN BAY GIẢI CỨU CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ NGA VỀ VIỆT NAM

Như tin đã đưa, hơn 340 hành khách là công dân Việt Nam từ Moscow (Nga) vừa trở về nước an toàn trên chuyến bay VN62 của Vietnam Airlines đáp Vân Đồn rạng sáng hôm nay ngày 13/5.
Do điểm đến có đại diện của VNA nên VIAGS chỉ phải cử 1 nhân viên đi làm tải  và chàng trai Nguyễn Thái Anh Vũ 30 tuổi với 3 năm tuổi nghề - một trong những đoàn viên xuất sắc của chi đoàn TTKST đã hào hứng lên đường làm nhiệm vụ.
Xem thêm
CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

CBNV VIAGS TSN THAM GIA HIẾN MÁU GIỮA MÙA DỊCH BỆNH COVID-19 TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2020

Trong tình hình xảy ra dịch bệnh Covid19 hiện nay, công tác bảo đảm nguồn người hiến máu và cung cấp máu bị ảnh hưởng không nhỏ. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.