VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 03 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG CHỞ HÀNG HÀNG ĐẦU MALAYSIA RAYA AIRWAYS.

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Chiều 11/3/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng Raya Airways - hãng hàng không chở hàng hàng đầu Malaysia.

Từ hãng EVA Air (BR):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020” – “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020”.

 

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng bay năm 2020” – “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020”.

Từ hãng Raya Airways (TH):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” –“Best Station Performance for Cargo Handling in 2020”.

Tham dự buổi lễ có đại diện các hãng hàng không khách hàng: Ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của EVA Airways và Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Về phía VIAGS là sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị VIAGS TSN.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của BR nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng đứng thứ nhất về phục vụ hành khách và đứng thứ 03 về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh vinh dự đại diện VIAGS Tân Sơn Nhất nhận cúp giải thưởng "The Best Station Performance in Passenger handling in 2020" và “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng BR.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh nhận thư khen của hãng BR.

Trưởng đại diện hãng BR Wu Jer Ming chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất.

 Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways (TH) cũng gửi những lời chúc mừng đến VIAGS TSN đã xuất sắc nhận giải thưởng đứng đầu về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đại diện VIAGS TSN nhận cúp giải thưởng “Best Station Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng Raya Airways (TH).

Trưởng đại diện hãng Raya Airways (TH) Lục Vĩ Minh chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo của VIAGS và VIAGS TSN

 Cả ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh đều bày tỏ lời cảm ơn đối với toàn thể BLĐ, CBNV VIAGS, VIAGS TSN đã đồng hành cùng các hãng hàng không trong suốt thời gian qua, đồng thời tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Công ty sẽ ngày càng được nâng cao trong giai đoạn tới.

 Chia sẻ về giải thưởng nhận được của các hãng hàng không, ông Bùi Đức Thanh cho biết đây chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để VIAGS Tân Sơn Nhất ngày càng hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay đi đến và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Airways, còn đối với Raya Airways là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa. 

PTGĐ Thanh gửi lời cảm ơn đến ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh cùng tất cả những khách mời đã cùng tham gia buổi lễ trao giải đầy tự hào này, VIAGS Tân Sơn Nhất cam kết sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tặng hoa và quà cho Đại diện hai hãng hàng không BR và TH.

Ban Lãnh đạo VIAGS và VIAGS TSN chụp hình lưu niệm cùng Trưởng Đại diện hai hãng hàng không.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS TSN đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất trong mạng bay toàn cầu của hãng năm 2020. Trước đó, VIAGS TSN cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không hàng đầu như All Nippon Airways, Cathay Pacific, Korean Air, Japan Airlines,… trong nhiều năm liền.

VIAGS hiện là Công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả, cung ứng các dịch vụ mặt đất cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng HK 4 - 5 sao. Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

Niềm vui ngày trở về

Niềm vui ngày trở về

Ngày 21/2, 9 chiến binh đầu tiên VIAGS Đà Nẵng tham gia hỗ trợ TSN phục vụ cao điểm Tết và cách ly tập trung tại Bệnh viện Cần Giờ đã chính thức kết thúc thời gian cách ly, trở về với gia đình.
Xem thêm
[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

[Thơ] “Rồi VIAGS mình...”

Bài thơ “Rồi VIAGS mình...” do chị Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS gửi tặng toàn thể anh chị em đồng nghiệp những cảm xúc trước tinh thần kiên cường, bản lĩnh vững vàng vượt qua tâm dịch của con người VIAGS.

Xem thêm
Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

Chị Nguyễn Thị Minh - “Gương liêm khiết” của VIAGS Đà Nẵng

“Kết duyên” với gia đình DIAGS (nay là VIAGS Đà Nẵng) vào ngày cuối cùng của năm 2020, chị Nguyễn Thị Minh hiện là Kíp phó Đội Phục vụ trên tàu - Trung tâm phục vụ sân đỗ thuộc VIAGS Đà Nẵng. Với các đồng nghiệp tại đơn vị, chị Minh chính là “gương liêm khiết” trong công tác phục vụ trên trên chuyến bay.

Chỉ tính riêng trong năm 2002, chị Minh đã có 4 lần phát hiện tài sản khách hàng bỏ quên với tổng giá trị 80 triệu đồng. Mới nhất, trên chuyến bay VN185 ngày 3/12/2020, kíp phó Nguyễn Thị Minh có nhặt  được một ví tiền của khách, tổng tiền quy đổi trên 57 triệu VND. Số tài sản đã được bàn giao tới Lost & Found để nhanh chóng trả lại cho hành khách bỏ quên.

“Nhớ lần đầu nhặt được tài sản bỏ quên của hành khách, mình cũng hồi hộp, thậm chí có phần lo lắng. Đến giờ, sau gần 2 thập kỷ làm việc thì mình đã quá quen với quy trình là liên lạc với Lost & Found để bàn giao, sau đó hai bên cùng kiểm đếm để nắm được giá trị bên trong tài sản rồi lập biên bản. Có lẽ nhờ làm nghề đặc thù nên mình có cơ hội được tự hào khi làm được một việc có ích cho xã hội, đồng thời đóng góp công sức vào sự phát triển chung của công ty cũng như VNA.”, chị Minh chia sẻ.

Khi được hỏi về “chìa khóa” để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời hoàn thành các thủ tục bàn giao tài sản hành khách bỏ quên cho các bộ phận liên quan thì chị Minh cho rằng đó chính là sự đồng lòng của những người đồng đội đang kề vai sát cánh hàng ngày để vượt qua áp lực về thời gian.

“Đặc biệt là trong những đợt cao điểm như hè năm 2019, tần suất máy bay cất hạ cánh liên tục nên cường độ làm việc cực kỳ khẩn trương. Vậy nên khi phát hiện đồ của khách bỏ quên thì gặp khó khăn trong việc phân bổ thời gian xử lý đồng thời cả hai việc bởi thời gian dọn dẹp mỗi tàu bay đều chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, đội sẽ buộc phải phân công 1 thành viên ở lại để bàn giao cho Lost & Found do quy định chỉ được phép đưa tài sản của khách bỏ quên ra khỏi máy bay sau khi được sự đồng ý, thống nhất của các đơn vị liên quan. Nhân sự cũng có giới hạn nên mỗi thành viên đều trong tư thế kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc.”, chị Minh cho biết.

Những nỗ lực của chị Minh đã được lãnh đạo Tổng công ty cũng như VIAGS ghi nhận và vinh danh với Giấy khen Công đoàn TCT Hàng không Việt Nam 2020 Chuyên đề "Phụ nữ hàng không Tri thức, Thanh lịch, Đảm đang" và Giấy khen VIAGS 2020.

Bước sang năm 2021, chị Minh hy vọng dịch bệnh sớm được dập tắt để ngành hàng không sớm hồi phục và công việc của CBNV VNA trở lại như trước đây. “Hiện tại có nhiều anh chị em đang nghỉ không lương, tạm hoãn hợp đồng nên mình mong muốn mọi người sớm trở lại với công việc, với mái nhà VNA để cùng cống hiến cho những cánh bay sải cánh vươn tới những tầm cao mới”.

Xem thêm
Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Mang đến sự khác biệt trong dịch vụ theo cách của người VNA

Gắn bó với mái nhà VNA hơn 17 năm, anh Nguyễn Văn Dũng đã trở thành “quen mặt” với quy trình xử lý sau khi nhặt được đồ của hành khách bỏ quên để trả lại cho người đánh mất.

Chỉ tính riêng trong năm 2020, anh Dũng đã 59 lần nhặt được tài sản khách hàng bỏ quên. Trong đó, trường hợp có trị giá tài sản lớn nhất là trên chuyến bay VN221 chặng Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh trong ngày 10/09/2020. Tổng giá trị quy đổi của số tài sản do hành khách bỏ quên được anh Dũng phát hiện là 285.000.604 VNĐ ($3.200 và 224.361.000 VNĐ) cùng nhiều tài sản có giá trị. (3 điện thoại, 5 iphone, 2 Ipad, 1 máy tính bảng).

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN CÁC ĐƠN VỊ TĂNG CƯỜNG HỖ TRỢ PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT TÂN SỬU 2021.

Trong mùa Cao điểm Tết Tân Sửu 2021 vừa qua, đặc biệt là giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng thiếu hụt nhân lực nghiêm trọng tại đầu SGN, với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (TCT HKVN) cũng như Ban Lãnh đạo Công ty, VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trong hệ thống VIAGS và VNA group như: VNBA, VDAD, TT KST, TT SCBD TTB, TTĐT, Khối Cơ quan VIAGS, AGS, Pacific Airlines, TOC, VACS, VASCO, VAECO ...

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.